Phim Ảnh

Xuất hiện chi tiết minh oan cho scandal ngoại tình của Trương Đan Phong - Tất Oánh?

Âu Vì
Chia sẻ

Với chi tiết này, liệu có đủ đề chứng minh giữa Trương Đan Phong và Tất Oánh trong sạch, hay tất cả chỉ là chiêu trò "tẩy trắng" do cả hai tung ra?

Ngày 06/05, Trương Đan Phong chính thức lên tiếng minh oan chứng minh bản thân trong sạch, đồng thời bày tỏ nữ đại diện Tất Oánh đã từ chức sau những rắc rối xảy ra với nghệ sỹ. Không lâu sau đó, dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh giữa Trương Đan Phong và bà xã Hồng Hân cùng nhau tham dự đám cưới của một người bạn, trạng thái của cả hai vô cùng tốt.

Trước mặt mọi người, Trương Đan Phong còn thân mật ôm Hồng Hân, bày tỏ sự ngọt ngào và hạnh phúc của đôi vợ chồng. Sau tất cả mọi chuyện, Trương Đan Phong có ngoại tình hay không thì trong lòng anh là người tự biết rõ.

Trương Đan Phong khoác tay thân mật lên bà xã Hồng Hân

Tối qua (14/05), có người ngẫu nhiên gặp được Tất Oánh trên phố. Cô nàng trông rất thời thượng, trên tay cầm điếu thuốc phì phèo không ngừng. Quan sát kỹ trên những tấm ảnh này, có thể thấy rõ trên ngón tay giữa của Tất Oánh có mang nhẫn, nhằm bày tỏ mình đã là hoa đã có chủ? Lẽ nào, Tất Oánh thực chất đã có bạn trai và đối với Trương Đan Phong thì mối quan hệ cả hai là trong sạch?

Xem thêm: Hồng Hân bất ngờ cùng Trương Đan Phong dự đám cưới, thân mật âu yếm như chưa từng có chuyện gì xảy ra

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng những “bằng chứng” này là động cơ tẩy trắng do Trương Đan Phong và Tất Oánh tự sắp xếp bày trò khi liên tiếp xuất hiện những tấm ảnh có lợi với cả hai như thế này. Chưa kể, nếu để ý rõ, kiểu tóc của Trương Đan Phong và Tất Oánh có cùng độ tương đồng rất lớn, khả năng là tóc đôi? Trên trang mạng xã hội của mình, tuy đã nói là từ chức, rời xa Trương Đan Phong nhưng “cựu trợ lý” vẫn để hình nam diễn viên làm ảnh nền.

Tất Oánh

Trương Đan Phong

Với những hành động đối nghịch, khó hiểu như thế này, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới biết rõ nhất những điều gì mình đã làm!

Xem thêm: Rộ tin Trương Đan Phong đưa Hồng Hân gần 1100 tỷ đồng tiền 'bịt miệng', không tố giác Tất Oánh trốn thuế

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất