Phim Ảnh

Chỉ sau tập 1, phim '100 Days My Prince' của D.O và Nam Ji Hyun lập kỷ lục rating mới cho đài tvN Dramas

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngày 10/9 vừa qua "100 Days My Prince" đã lên sóng tập đầu tiên. Với sự tham gia của D.O (EXO) và Nam Ji Hyun, phim đã lập kỷ lục mới cho tvN.

Bộ phim chính thức lên sóng ngày 10 tháng 9 và có tỷ lệ người xem là 5,0% trên tất cả các kênh trả phí (cáp, vệ tinh, IPTV). Đây là chương trình được xếp hạng cao nhất trong khoảng thời gian thực mà phim được phát sóng trên tất cả các kênh, thời điểm rating cao nhất của phim lên đến 6.4%.

“100 Days My Prince” với sự tham gia của D.O và Nam Ji Hyun.

Đây là phim có rating cao nhất trong các phim phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba của đài cáp tvN. 100 Days My Prince cũng chiếm thị phần trung bình là 2,6% và cao nhất là 3,5%, có mức độ ảnh hưởng nhất trong số tất cả các kênh phát sóng cùng khung giờ, phim hướng đến đối tượng từ 20 đến 49 tuổi của tvN.

Tập đầu tiên đã lên sóng rất thành công.

100 Days My Prince kể về câu chuyện của một thái tử bị mất trí nhớ (D.O) và một cô gái “ế” nhất trong ngôi làng khi đã quá tuổi lập gia đình (Nam Ji Hyun). Buổi phát sóng đầu tiên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho những khoảnh khắc hài hước của hai diễn viên Lee Joon Hyuk và Lee Min Ji, cũng như được đánh giá cao ở mạch phim được dàn dựng chắc tay và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật.

Thái tử lạnh lùng bị mất trí nhớ.

Gái “ế” Nam Ji Hyun.

Phim hiện đang lên sóng vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba vào lúc 21 giờ 30 (giờ Hàn) trên đài tvN. Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những tình tiết mới nhất nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất