Phim Ảnh

Chi Pu xinh đẹp trên đất Hàn, được truyền thông nước bạn gọi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kiện họp báo "LALA: Hãy để em yêu anh" vừa được tổ chức tại Hàn Quốc sau khi ra mắt thành công ở Việt Nam.

Tối ngày 08/02/2018, đoàn phim LALA: Hãy để em yêu anh đã có buổi họp báo lớn tại Lotte World Tower, Seoul trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm hợp tác giữa 2 nước Hàn Quốc - Việt Nam.

LALA: Hãy để em yêu anh là câu chuyện của ba người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, với Hà Mi (Chi Pu) là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác, còn G-Feel (San E) - nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng. Giữa hai con người xa lạ, sống ở hai đất nước khác nhau có một sợi dây liên kết đặc biệt là cô gái Yoon-hee (Chae Yeon). Câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ của ba người được hé mở khi G-Feel quyết định sang Việt Nam sau một biến cố lớn.

Cũng tại sự kiện này, Chi Pu đã được truyền thông Hàn Quốc săn đón và dành cho những mỹ từ như: “Viên ngọc của LALA”, “Kim Tae Hee của Việt Nam”. Trong phim, nhân vật Hà Mi của nữ diễn viên có vẻ đẹp trong sáng, tâm hồn thánh thiện nhưng bất ngờ vướng vào sợi dây rắc rối của quá khứ - hiện tại. Trong những giấc mơ khó hiểu, Hà Mi đã nghe vang vọng tiếng nhạc piano lạ lẫm mà quen thuộc. Cô không ngờ nó đến từ quá khứ của một cô gái khác.

Chi Pu xinh đẹp trong ống kính báo chí Hàn Quốc.

Cô nàng được truyền thông xứ Hàn gọi là “Kim Tae Hee của Việt Nam”.

Tít báo Sport Chosun: Chi Pu - Kim Tae Hee của Việt Nam.

“Nữ thần sắc đẹp” Chi Pu.

Điều đặc biệt trong phim, Chi Pu đã khiến nhiều người xem bất ngờ với khả năng sử dụng đàn piano. Những ngón tay thoăn thoắt trên phím đàn đầy chuyên nghiệp đã giúp Chi Pu có thể hóa thân trọn vẹn vào vai nữ nhạc sĩ trẻ. Cô cũng chia sẻ với truyền thông nước bạn, piano là môn nghệ thuật mà Chi Pu được theo học từ bé, LALA: Hãy để em yêu anh chính là cơ hội giúp cô có thể thể hiện sở trường của mình.

Chi Pu và San E thân thiết trong sự kiện.

Còn với nữ chính thứ hai - Chae Yeon, giới truyền thông đặc biệt quan tâm đến sự trở lại của cô nàng cựu thành viên nhóm nhạc quốc dân I.O.I. Khi được hỏi cảm giác diễn cùng với San E, nữ idol cho biết: “Thoạt đầu, tôi đã nghĩ rằng sẽ rất khó khăn khi phải đóng phim melodramatic (phim có nhiều yếu tố kịch tính) với đàn anh San E. Tuy nhiên đến khi ra phim trường, anh ấy đùa giỡn rất nhiều khiến không khí trở nên thoải mái, mọi người cũng thân thiết với nhau hơn. Rất vui khi được quay phim cùng nhau”. 

Nữ thần thế hệ mới Chae Yeon.

Thành viên nhóm nhạc DIA chia sẻ về San E.

Còn với San E, anh chàng rapper lém lỉnh chia sẻ: “Chae Yeon tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Tôi thấy mình học được nhiều thứ từ cô nàng”. Và dĩ nhiên anh cũng quên bật mí rằng chemistry (những nảy sinh cảm xúc) diễn ra trên màn ảnh là có thật.

San E.

Bộ ba diễn viên LALA: Hãy để em yêu anh.

Trailer phim.

LALA: Hãy để em yêu anh hiện đang trình chiếu tại Việt Nam và sẽ khởi chiếu trong tháng này ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất