Phim Ảnh

Chi Pu và B Trần - 2 thân chủ 'bá đạo' khiến các chàng 'Vệ Sĩ Sài Gòn'… lên bờ xuống ruộng

Khải Huyền
Chia sẻ

Teaser trailer mới nhất của "Vệ Sĩ Sài Gòn" hé lộ nhiệm vụ tối quan trọng của hai chàng vệ sĩ, cũng như giới thiệu nữ khách hàng xinh đẹp Chi Pu cùng thân chủ B Trần giàu có.

Hiện tại Vệ Sĩ Sài Gòn đang trong giai đoạn hậu kỳ tại Los Angeles và Toronto, nhưng để đáp lại sự ngóng chờ của các fan, nhà sản xuất quyết định tung ra một đoạn teaser trailer mới rất hài hước, kèm với sự xuất hiện của hai vị thân chủ “bá đạo” mà nhóm vệ sĩ được lệnh phải bảo vệ.

Bộ tứ thân chủ - vệ sĩ đều được tiết lộ một phần tính cách trong đoạn clip

Trong phim, Kim Lý là vào vai Trịnh - một chàng vệ sĩ cao cấp được mệnh danh là “Mr. Hoàn Hảo” với vẻ ngoài cực kỳ điển trai, nam tính, luôn xuất hiện trong một bộ vest chỉn chu và rất giỏi võ. Còn Thái Hoà lại có tính “mê gái” và biệt tài là… lắc mông.

official-teaser-poster

Nhiều năm làm việc chung nhưng với tính cách đối lập “như nước với lửa”, cặp đôi này đã không ít lần gây phiền toái khi kết hợp trong công việc, thậm chí còn khiến sếp “sôi sùng sục” và bị đình chỉ công tác.

Lần này, cặp đôi sẽ phải đương đầu với một nhiệm vụ tưởng không khó nhưng không ngờ lại… khó không tưởng: bảo vệ Henry (B Trần đóng) - chàng công tử nhà giàu với tính cách khó gần. Công việc “bảo mẫu” không còn “ngon ăn” khi Henry bất ngờ bị bắt cóc. Cặp đôi vệ sĩ “bá đạo“ buộc phải “xắn tay áo” lên điều tra và hứa mang Henry về cho Thi - nữ khách hàng xinh đẹp (Chi Pu đóng).

character-teaser-poster

Khác với những vai diễn trước, bên cạnh nét hài duyên dáng vốn làm nên tên tuổi và sự thành công của anh, lần này Thái Hòa sẽ có một vai diễn hành động thực thụ khi kết hợp cùng Kim Lý. Các khán giả nếu đã quá quen với một Thái Hoà “ngu ngơ” sẽ rất bất ngờ với tài đánh võ cực chất của anh trong những trường đoạn hành động vừa hồi hộp gay cấn nhưng cũng hài hước đến bất ngờ.

Vệ Sĩ Sài Gòn là dự án hài hành động liên quốc gia, kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất trong sự nghiệp. Được sản xuất bởi ê-kip quốc tế nổi tiếng (NSX Niv Fichman từng đoạt giải Oscar, đồng giữ vai trò sản xuất cùng nam tài tử - NSX Kim Lý), quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt như: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng “Ông hoàng phòng vé” Thái Hòa. Vệ sĩ Sài Gòn “hứa hẹn” sẽ là một trong những bộ phim đáng xem nhất dịp lễ Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất