Phim Ảnh

Chi Pu nhận lời đóng phim vì Gil Lê?

Chia sẻ

Nổi lên và được yêu mến như một thần tượng của giới trẻ nhưng Chi Pu đã có quyết định khôn ngoan khi chuyển hướng sang vai trò diễn viên và chọn đây là nghề nghiệp phát triển lâu dài.

Lao động nghiêm túc và có trong tay các vai diễn trong Thần tượng, Hương Ga, Chung cư ma…, Chi Pu đang dần định hình sự nghiệp với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp. Do đó, từ khi có thông tin cô sẽ tham gia vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay, công chúng đã rất háo hức và mong chờ ngày được nhìn thấy Chi Pu trên màn ảnh rộng.

hinh 7

Chi Pu lần đầu tiên thử sức ở vai trò nữ chính.

Tuy nhiên, cộng đồng fan lại có dịp bàn tán vì Chi Pu và Gil Lê sẽ thành một cặp trong bộ phim tình yêu lãng mạn. Cho đến giờ cả hai đều không nói gì về quyết định cùng nhau đóng phim nhưng có thể thấy, Chi Pu đã bỏ ngoài tai mọi đồn thổi để quyết tâm tạo bước ngoặt lớn cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Vậy tin đồn Chi Pu nhận lời tham gia phim điện ảnh Yêu vì đóng cùng với bạn thân Gil Lê có phải là sự thật?

Chi Pu nhận lời vì kịch bản giàu cảm xúc

Sự thân thiết vốn có ở ngoài đời của Chi Pu - Gil Lê là một lợi thế rất lớn cho hai diễn viên trẻ khi vào vai đôi bạn trong phim Yêu. Cả hai không phải mất nhiều thời gian để làm quen với bạn diễn mà có thể tập trung cho nhân vật ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Đôi bạn thân nhiều lúc còn phải tiết chế cho nhân vật vì sợ rập khuôn mang hình ảnh của mình vào phim và làm mất đi tính cách của Nhi và Tú (nhân vật do Gil Lê thủ vai).

hinh 5

hinh 3

Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú - nhân vật của Gil Lê. Tú và Nhi là đôi bạn thân lúc bé, do hoàn cảnh gia đình, Tú chuyển nhà đi nơi khác và từ đó cả hai bị mất liên lạc.

hinh 10

Tưởng chừng là một cô gái với tất cả trong tay nhưng Nhi dần khám phá ý nghĩa của tình bạn và tình yêu, sự bối rối, dao động và không lý giải được thứ tình cảm khác lạ ngày càng lớn dần,

Thế nhưng, những diễn biến tâm lý dằn vặt khi Nhi cảm nhận được sự đau đớn của tình yêu mới chính là lý do thuyết phục Chi Pu nhận vai diễn này. Cô đã nghiên cứu những phân đoạn và tạo ra một Nhi rất riêng. Nỗ lực bằng chính khả năng của mình cũng chính là cách Chi Pu trả lời lại những tin đồn về việc lựa chọn tham gia Yêu.

hinh 8

Hoàng - nhân vật của hot boy Bê Trần với tính cách có phần cứng nhắc sẽ hóa thân thành bạn trai của Nhi.

Chipu

 Ngoài dàn diễn viên trẻ hùng hậu vào vai 4 nhân vật chính, phim Yêu còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như NSƯT Chiều Xuân, Huỳnh Đông, Quang Sự, Hoàng Thy, 2 diễn viên nhí tài năng Thanh Mỹ, Thiên Kim. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 4/12.

 
 
Chia sẻ
Tin mới nhất