Phim Ảnh

Chi Pu 'hô mưa gọi gió' để có dàn khách mời hùng hậu trong webseries tiền tỷ?

Duy Vũ
Chia sẻ

Web series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do Chi Pu sản xuất nhận được phản hồi tích cực từ khán giả sau hai tập đầu phát sóng. Phim hiện thu hút hơn một triệu lượt xem trên YouTube với hàng nghìn bình luận sôi nổi.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai hé lộ chân dung ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu) với vẻ ngoài lạnh lùng, cuộc sống cô độc và lịch làm việc dày đặc. Trong một lần dự sự kiện cùng quản lý Đức Duy (Quang Vinh), Hoàng Đan bị fan cuồng Mập Ú (Vân Anh) rượt đuổi.

chi-pu-6

Chi Pu và Vân Anh

Quang Vinh trong lần tái xuất khiến khán giả ngẩn ngơ với tạo hình soái ca, nét diễn khi nghiêm nghị, lúc lại tràn đầy tình cảm. Hai

Quang Vinh trong lần tái xuất khiến khán giả ngẩn ngơ với tạo hình soái ca, nét diễn khi nghiêm nghị, lúc lại tràn đầy tình cảm.

Sau khi chạy thoát về nhà, Hoàng Đan lại hoảng hốt đến ngất xỉu khi nhận ra Mập Ú đã ở sẵn trong phòng và còn là một linh hồn đi lạc. Thế là đã có một cuộc hoán đổi thân xác xảy ra. Hoàng Đan từ một ngôi sao kiêu kỳ, giờ đây phải chịu đựng linh hồn Mập Ú bên trong cô. Tìm mọi cách xua đuổi cũng không thành, cả hai đã đi đến thoả thuận chỉ khi nào Hoàng Đan giúp Mập Ú được hôn chủ tiệm bánh ngọt mà cô cảm nắng - Tuấn Vũ, thì Hoàng Đan sẽ được tự do.

chi-pu-18

Không chỉ xoay quanh 4 nhân vật chính, web-series được đầu tư tiền tỷ của Chi Pu còn quy tụ dàn diễn viên khách mời hùng hậu: Hoa hậu Ngọc Diễm, Phở Đặc Biệt, B Trần, Gil Lê, Băng Di, Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa, vũ công Daniel Nikolov…

chi-pu-32

Phở Đặc Biệt gây chú ý khi để ria mép vào vai ông trùm truyền thông Sài Gòn, tổ chức bữa tiệc quy tụ nhiều ngôi sao giải trí. Nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ với tạo hình hài hước “khó đỡ”, có nhiều mỹ nữ vây quanh. Từng đóng cùng Chi Pu trong phim Yêu nên lần góp mặt đặc biệt này của Phở khiến người xem thích thú.

chi-pu-25

B Trần khiến fan “choáng váng” khi vào vai quản lý ẻo lả của nữ diễn viên Ruy Băng (Băng Di). Diễn xuất “dẻo như kẹo” của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi bật cười. Fan cũng làm ảnh chế cử chỉ điệu đà của B Trần trong phim.

chi-pu-35

Băng Di vào vai Ruy Băng - đối thủ của Hoàng Đan (Chi Pu), luôn so kè với Hoàng Đan trên mọi mặt trận.

chi-pu-41

Gil Lê: vào vai bạn diễn của Hoàng Đan khi casting phim mới. Cả hai diễn lại một phân cảnh trong phim Yêu khiến fan thích thú.

Ngọc Diễm trong vai Hoài Hương, "sếp" lớn trong công ty quản lý Hoàng Đan (Chi Pu). Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 quý Chi Pu và ê-kip nên nhận lời tham gia vai diễn đặc biệt này.

Ngọc Diễm trong vai Hoài Hương, “sếp” lớn trong công ty quản lý Hoàng Đan (Chi Pu). Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 quý Chi Pu và ê-kip nên nhận lời tham gia vai diễn đặc biệt này.

chi-pu-45

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa tham gia một vai diễn đặc biệt trong phim. E-kip chưa tiết lộ thêm về vai diễn vì tập có sự xuất hiện của Linh Hoa chưa phát sóng.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai là bộ phim mới nhất của Chi Pu, được cô đầu tư tối đa tâm huyết khi đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò như diễn viên, biên kịch và sản xuất, xoay quanh ngôi sao trẻ Hoàng Đan xinh đẹp, thành công, được nhiều bạn trẻ yêu mến nhưng luôn hoài nghi vào tình bạn trong cuộc sống. Bộ phim khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng của showbiz.

socialfeed-info-sau-bao-ngay-cho-doi-tap-1-cua-tinh-giac-toi-thay

Dàn diễn viên chính của Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai

Tập ba của phim với nhiều tình tiết gay cấn sẽ phát sóng lúc 20h ngày 11/10.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất