Phim Ảnh

Chỉ một câu nói, Trần Tinh Húc đã ghi điểm trong lòng công chúng và phủ nhận tính cách ngôi sao chảnh chọe

Theo Sina
Chia sẻ

Trong số những gương mặt nam mới, Trần Tinh Húc là nhân vật được nhiều người thích nhất. Chỉ một câu nói, anh đã ghi điểm trong lòng công chúng và phủ nhận tính cách ngôi sao chảnh chọe

Trần Tinh Húc được nhiều người biết đến qua phim Đông cung, mọi người chỉ mới quen mặt của chàng diễn viên này thông qua tác phẩm phim này. Trần Tinh Húc đã diễn rất nhập vai Lý Thừa Ngân, nhận được nhiều sự khẳng định từ khán giả và qua đó, anh chàng cũng thu về rất nhiều “cung tần mỹ nữ” cho mình.

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc không chỉ có vẻ ngoài đẹp, anh chàng còn có khả năng diễn xuất rất tốt, thể hiện rất hay về tâm trạng của nhân vật. Cho nên sau khi Đông cung được lên sóng, Trần Tinh Húc đã trở thành cái tên mà nhiều người nói đến.

Trần Tinh Húc

Xem thêm: Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc áp đảo trên mọi phương diện của BXH nam chính phim truyền hình được yêu thích nhất

Trước đó khi Trần Tinh Húc nhận được lời phỏng vấn, lúc đó Đông cung đã phát sóng xong, phóng viên hỏi anh chàng rằng “Bạn có lo lắng rằng độ nổi tiếng của mình sẽ giảm xuống hay không?”, Trần Tinh Húc trả lời rất điềm tĩnh “Không lo lắng, em nghĩ rằng bản thân mình trước giờ chưa có nổi gì cả.”

Trần Tinh Húc

Sau khi Đông cung được lên sóng, Trần Tinh Húc đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và truyền thông, có thể nói là không tồi chút nào cả. Câu trả lời này của Trần Tinh Húc là cách nói khiêm tốn, suy nghĩ của anh chàng cũng rất tốt.

Thời đại đẹp nhất

Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh sẽ đóng chung với nhau trong Thời đại đẹp nhất (最好的时代), là phim truyền hình hiện đại do của truyền hình Hồ Nam chế tác. Đài truyền hình Hồ Nam cùng với Quốc Gia lấy bộ phim này làm phim truyền hình kỷ lệ 70 năm Trung Quốc thành lập.

Là người nổi lên nhờ vào phim cổ trang nhưng Trần Tinh Húc không tự đóng khung mình, anh chàng nhận phim hiện đại để đóng. Cách này của Trần Tinh Húc cho mọi người thấy được nam diễn viên đang nhận biết rõ ràng những gì mình cần làm cho con đường phát triển trong sự nghiệp; dường như mỗi bước đi của mình, Trần Tinh Húc đều tính toán kỹ lưỡng.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất