Phim Ảnh

Chỉ mới tung trailer, Mỹ Tâm trong 'Chị trợ lý của anh' đã nhập hội nữ cường nhân cùng Lan Ngọc và Phương Anh Đào

Jin Yin
Chia sẻ

Không chỉ nhập hội nữ cường nhân, có vẻ như "chị đại" Mỹ Tâm trong "Chị trợ lý của anh" đang muốn trở thành leader team cùng Ninh Dương Lan Ngọc (Gái già lắm chiêu 2) và Phương Anh Đào (Chàng vợ của em).

Sau thời gian dài úp mở, cuối cùng ekip phim Chị trợ lý của anh (tên tiếng Anh: My Dear Assistant!) cũng chính thức tung trailer, hé lộ câu chuyện về một cô gái đầy bản lĩnh tên là Khả Doanh (Mỹ Tâm).

Poster phim

Vì muốn cứu lấy gia nghiệp, Khả Doanh đã chấp nhận làm trợ lý cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) - giám đốc một công ty cà phê và kiêm thêm nhiệm vụ tìm người yêu cho anh chàng. Phúc Nam bề ngoài là một doanh nhân đĩnh đạc song lại là người có lối sống phóng khoáng nên việc tìm “nửa kia” cho anh chàng có vẻ là điều không hề dễ dàng.

Trở lại với Khả Doanh, cô là một phụ nữ đầy bản lĩnh, là người “hét ra lửa” trên cương vị phó tổng giám đốc tại công ty của gia đình. Tuy nhiên vì muốn cứu công ty khỏi sự thâu tóm của doanh nghiệp nước ngoài cô nàng đành chấp nhận làm nhân viên dưới trướng Phúc Nam song phong thái đầy kiêu hãnh của một nhà lãnh đạo vẫn không hề mờ nhạt đi trong Khả Doanh.

Qua hai phút ngắn ngủi của đoạn trailer, người ta dễ dàng nhận ra mọi công việc từ giấy tờ đến ngoại giao, sắp xếp lịch hẹn đối tác cho đến cách “cưa đổ” một cô gái đều được Khả Doanh sắp xếp vô cùng ngăn nắp, gọn gàng và nhanh chóng. Nó giống hệt như cái cách một người đứng đầu luôn ý thức được mình muốn gì, cần gì và phải làm gì để đạt được mục đích. Lời thoại chắc chắn cùng thần thái mà Mỹ Tâm thể hiện cho nhân vật Khả Doanh ít nhiều khiến khán giả cảm thấy thân thuộc. Và có lẽ cái tên chúng ta có thể nhớ ngay thời điểm này chính là Phương Anh Đào và Ninh Dương Lan Ngọc.

Với nhân vật Mai trong bộ phim Chàng vợ của em ra mắt hồi tháng 8 vừa qua, Phương Anh Đào lần đầu tiên cho khán giả thấy nét đẹp đầy cuốn hút của một nữ cường nhân chính hiệu. Cô làm chủ mọi thứ, là một phụ nữ độc lập và nghiện công việc đến mức tổng thời gian làm việc của cô nàng một tuần lên đến ba chữ số.

Tuy nhiên, Mai lại chẳng mấy quan tâm đến đời sống của mình, từ những bữa ăn của bản thân cho đến công việc nhà đều bị… “bỏ phế”. Mải mê chứng minh bản thân không hề thua kém cánh mày râu, Mai vô tình mang sự yếu đuối cần có của một người phụ nữ giấu lại bên trong. Chỉ đến khi gặp chàng “oan gia” Hùng (Thái Hòa), Mai mới lại quay trở về với chính những giá trị cô vô tình đánh mất.

Còn với Ninh Dương Lan Ngọc, tuy không phải nữ nhân văn phòng bình thường trong bộ phim Gái già lắm chiêu 2 hiện đang trình chiếu ở rạp, thế nhưng tác phong của một team leader vẫn thể hiện rõ ở Quyên (Ms.Q). Là host của một show truyền hình nổi tiếng với tuổi đời 5 năm - Showbiz Secret, Ms.Q được xem là người có sức ảnh hưởng trong giới giải trí (tích cực lẫn tiêu cực). Cô luôn nắm những câu chuyện bí mật hậu trường của nghệ sĩ, là người vạch trần từng scandal từ hợp đồng hôn nhân, quen đại gia để trùng tu ba vòng, phẫu thuật thẩm mỹ cho đến những màn ăn chơi thác loạn. Cũng chính vì lẽ đó, Ms.Q bị nhiều người gọi bằng cái tên cay đắng: Con bitch của showbiz.

Trong Gái già lắm chiêu 2, hình ảnh sang chảnh kết hợp với phong thái nhanh nhẹn và sự tự tin tỏa ra từ Ms.Q đã khiến người xem mê mẩn. Hẳn hội chị em phụ nữ văn phòng cũng có chút mong muốn bản thân sẽ trở nên “oai phong lẫm liệt” như cô Quyên. Không những vậy, những câu nói đầy khẩu khí của một nữ cường nhân như “việc gì khó, để Ms.Q lo” đủ để đấng mày râu cũng phải nể phục.

Giữa Khả Doanh của Mỹ Tâm và Mai của Phương Anh Đào, hai người có những chi tiết giống nhau nhất định song cả hai lại là những màu sắc mang những đặc điểm riêng. Nếu Mỹ Tâm cho thấy nhân vật của mình là cô gái chủ động, linh hoạt, tài giỏi và quyết đoán thì Phương Anh Đào cũng thể hiện trọn vẹn điều này ở Mai trong Chàng vợ của em. Bên cạnh đó, cả hai đều phô bày rõ nét hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, họ tự tin, xinh đẹp, mang phong thái của một nhà lãnh đạo, đầy đam mê, nhiệt huyết với công việc mình đang theo đuổi. Hơn thế nữa, hai cô gái đều là hình ảnh thanh lịch chuẩn mực mà phái đẹp giai đoạn này theo đuổi và mong muốn hướng đến.

Tuy nhiên, trong chừng mực nào đó nhân vật của Mỹ Tâm và Phương Anh Đào lại có những đặc điểm rất riêng. Tâm lý của Mai trong Chàng vợ của em sau khi rung động trước Hùng có nhiều thay đổi so với đoạn đầu của phim. Cô trở nên dịu dàng hơn và quay trở về với những phút yếu lòng mà người phụ nữ nào cũng có. Cô mở lòng mình và bắt đầu chia sẻ câu chuyện của bản thân, cô học cách quan tâm mọi người xung quanh để rồi bắt đầu từ những điều tưởng chừng nhỏ nhặt ấy, Mai lại là Mai, là người phụ thường tình biết yêu và biết đau như bao cô gái khác.

Với Ms.Q của Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Doanh có điểm tương đồng từ câu chuyện tình chị - em. Chưa thể khẳng định cô nàng trợ lý có tuổi đời chênh lệch với “em sếp” để tạo thành “phi công trẻ lái máy bay bà già” như Ms.Q và Jack trong Gái già lắm chiêu 2 hay không, thế nhưng ít ra, câu chuyện tình cảm của họ cũng sẽ vô cùng thú vị. Đặc biệt, thân phận của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng khiến người xem liên tưởng đến bộ phim truyền hình Hàn Quốc Thư ký Kim sao thế? vừa trình chiếu vào mùa hè năm nay.

Đoạn trailer Chị trợ lý của anh úp mở tuyến tình cảm giữa Khả Doanh và Phúc Nam, khiến khán giả không khỏi tò mò. Sau khi hợp tác thành công trong MV Đừng hỏi em vào năm ngoái, người ta hy vọng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ ở bộ phim lần này. Liệu hình ảnh “chị đại” của Mỹ Tâm sẽ thay đổi thế nào khi rơi vào lưới tình với anh chàng giám đốc?

Trailer phim “Chị trợ lý của anh”.

Cùng SAOstar đi tìm câu trả lời vào ngày 04/01/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất