Phim Ảnh

Chỉ mới teaser, phim của Jun Phạm và Khả Ngân đã 'hứa hẹn' có kết thúc buồn đẫm nước mắt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chỉ với độ dài mấy mươi giây, teaser của "100 ngày bên em" đã khiến người xem rung động, hứa hẹn đây sẽ là một chuyện tình đẹp và lấy đi nhiều nước mắt.

Sau thành công của 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy với những đánh giá cao từ giới chuyên môn cùng 4 giải thưởng của Cánh diều 2016 gồm giải Cánh diều bạc phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Jun Vũ) và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Quỳnh Chi), đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã ấp ủ một dự án ngôn tình lãng mạn khác với 100 ngày bên em. Rục rịch khởi động từ mùa thu 2017, tác phẩm điện ảnh thứ 2 của anh đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên.

100 ngày bên em là câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Họ đến bên nhau, cháy hết mình cho tuổi trẻ, cho tình yêu. Để rồi, nếu chẳng may có buông tay nhau ra, cả hai không phải hối tiếc điều gì.

Teaser đầu tiên vừa được giới thiệu vào tối ngày 07/03 với hình ảnh hoa Hướng dương là chủ đạo. Có nguồn gốc từ đất nước Nam Mỹ Mexico, đây là loài hoa biểu trưng cho tình yêu chung thủy sắt son. Đóa hoa vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời như thể trái tim thủy chung chỉ dành cho một người định mệnh.

Teaser đầu tiên 100 ngày bên em.

Trên bản tình ca Đôi lời của Hoàng Dũng, chỉ với độ dài mấy mươi giây, teaser của 100 ngày bên em đã khiến người xem rung động, hứa hẹn đây sẽ là một chuyện tình đẹp và lấy đi nhiều nước mắt. Bên cạnh đó, đoạn clip cũng đã giới thiệu 2 nhân vật chính của phim: Nhật Minh và Ánh Dương do Jun Phạm và Khả Ngân đảm nhận. Nếu tinh ý, khán giả sẽ nhận ra họ là một cặp trời ban khi 2 cái tên đều mang ý nghĩa tương đồng: Ánh sáng Mặt trời. Cũng chính vì lẽ đó, Hướng dương trở thành yếu tố chủ đạo trong teaser và có thể là ở cả bộ phim, một loài hoa luôn hướng đến ánh sáng Mặt trời.

Với Khả Ngân, 100 ngày bên em là cơ hội để chứng minh khả năng diễn xuất của cô nàng “hotgirl boxing” qua bàn tay của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Trong khi đó, đây là vai diễn nam chính thứ 2 của Jun Phạm sau Về quê ăn Tết. Nếu trong bộ phim của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, vai diễn Đậu Đỏ hài hước, tếu táo, dễ thương là dấu ấn đáng nhớ thì bước sang tác phẩm ngôn tình của đạo diễn 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, nhân vật của Jun Phạm mang đến sự sâu lắng, trầm tĩnh.

Liệu 100 ngày bên em sẽ mang đến 1 kết thúc hạnh phúc như bao tác phẩm ngôn tình khác, hay sẽ “ngược tâm” khiến khán giả phải đau xót và dẫn dắt đến một đoạn kết đầy nước mắt? Hãy chờ xem vào ngày 27/04/2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất