Phim Ảnh

Chỉ mới tập 1, 'Quỳnh búp bê' khiến người xem bị shock vì chuyện buôn người và 'động' chứa gái

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vừa mới bước vào tập 1, "Quỳnh búp bê" đã vạch ra trước mắt khán giả những mảnh số phận chẳng chút tươi sáng từ dàn nhân vật chính trong phim.

Quỳnh búp bê là dự án phim truyền hình của đạo diễn Mai Hồng Phong, do Trung tâm sản xuất phim Truyền hình (VFC) thực hiện. Tác phẩm lựa chọn đề tài “gái làng chơi” nhạy cảm, đi sâu khai thác về cuộc sống trong “động quỷ” đầy nghiệt ngã và bi kịch của những người phụ nữ hành nghề mại dâm. Chính thức khởi quay từ đầu năm 2018, Quỳnh búp bê có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp gồm Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Minh Tiệp, Hải Anh,

Tối 15/6, bộ phim ra mắt khán giả tập đầu tiên sau ồn ào liên quan đến nữ diễn viên Phương Oanh - người thủ vai chính Quỳnh - lên tiếng tố bị đoàn phim bôi nhọ, “nhận vai vì ham sex”. Điều này khiến khán giả càng thêm tò mò về nội dung phim, phải chăng Quỳnh búp bê sẽ có những cảnh quay thực sự “nóng” và bạo lực?

Tập phim mở ra với hình ảnh Quỳnh(Phương Oanh) bị rượt đuổi trong rừng bởi bọn buôn người xuyên biên giới. May mắn thoát thân, cô được một người phụ nữ lạ cưu mang, cho đồ ăn nước uống và động viên tinh thần khỏi sợ hãi. Thế nhưng cô nào biết, ả ta chính là một kẻ chuyên bắt cóc những cô gái trẻ nhà quê để phục vụ cho một đường dây mại dâm có tổ chức. Vừa trốn khỏi nạn buôn người, Quỳnh đau đớn nhận ra mình lại tiếp tục dấn thân vào “động quỷ”.

Ở ổ mại dâm đội lốt nhà hàng - tổ hợp ăn uống, vui chơi, phục vụ Thiên thai, Quỳnh bị đưa vào một căn phòng nhỏ chật hẹp, căn phòng nghiêm ngặt. Đây cũng là nơi cô gặp Lan (Thanh Hương) - một gái làng chơi sành sỏi, sắp hết thời, cũng là người “dạy dỗ” Quỳnh hành nghề “buôn sắc, bán thịt”. Được Lan khen ngợi sau khi đã “check hàng” kỹ càng, ngay chính Cấn (NSƯT Nguyễn Hải), chủ nhà hàng Thiên thai cũng coi cô là “món hàng trời ban”. Tuy nhiên, cô gái nhà quê này luôn tỏ thái độ sợ sệt, không hợp tác, thậm chí muốn trốn khỏi ngôi nhà nơi mình bị giam cầm.

Quỳnh quyết tâm chạy trốn vào một đêm mưa gió bão bùng, nhưng không may bị nhóm người của Cảnh (Doãn Quốc Đam) phát hiện và tra tấn dã man. Đúng lúc này, Lan xuất hiện và cầu xin Cảnh tha chết cho Quỳnh. Khi tỉnh lại, Quỳnh bị Lan đánh đòn tâm lý, vừa đe dọa, vừa thật lòng khiến cô đồng ý hứa không bao giờ trốn khỏi Thiên thai nữa.

Ở một diễn biến khác, khi bắt đầu được Lan “dạy dỗ” để trở thành một món hàng vừa ý khách làng chơi, Quỳnh chạm trán My (Thu Quỳnh) - cô cave đang được yêu chuộng, cưng chiều nhất trong “động quỷ”. My luôn tỏ thái độ coi thường, xấc láo với Lan, mỉa mai cô là loại “cave hết thời”, không có khách. Trái lại, My đề phòng, dằn mặt Quỳnh vì cho rằng cô có thể soán ngôi của mình trong nay mai.

Chỉ mới tập đầu tiên mà Quỳnh búp bê đã gây choáng cho người xem bởi những khung cảnh quá mức kinh hoàng trong ổ mại dâm. Từ cảnh quay “nóng” đến bạo lực, cưỡng hiếp, những từ ngữ chửi thề, lời thoại tục tĩu cũng được sử dụng khá thường xuyên trong phim. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt là mọi yếu tố nhạy cảm đều xoay quanh nhân vật Quỳnh - một cô gái mới 17 tuổi.

Preview tập 2 “Quỳnh búp bê”.

Như đã nhấn mạnh từ trước, bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong lựa chọn góc nhìn trực diện với cách khai thác đầy gai góc, phơi bày mọi góc khuất của mại dâm, kể cả yếu tố nhạy cảm và “cấm kỵ” thường chỉ xuất hiện mờ nhạt trong các tác phẩm trước đây. Với mở đầu ấn tượng, Quỳnh búp bê hứa hẹn đem tới cho khán giả những thước phim lạ lẫm mà chân thật nhất về cuộc đời, thân phận của những cô gái làng chơi đầy bi kịch, nghiệt ngã.

Quỳnh búp bê phát sóng khung giờ vàng buổi tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất