Phim Ảnh

Chỉ mới khởi động, bom tấn ‘Star Wars’ nắm chắc doanh thu 200 triệu đô trong 3 ngày công chiếu đầu tiên

Thu Phương
Chia sẻ

Thắng lợi này càng có ý nghĩa hơn khi bộ phim ra mắt ngay sau thương vụ đình đám nhất lịch sử của Disney. Hãng vừa bỏ ra 52,4 tỷ USD mua lại đế chế điện ảnh và truyền hình của 20th Century Fox.

Bom tấn Star War - The Last Jedi của hãng phim Disney được cho là sẽ cán mốc 200 triệu đô trong ba ngày công chiếu đầu tiên chỉ tính riêng khu vực Bắc Mỹ. Trong buổi chiếu sớm vào hôm thứ 5, bộ phim đã thu về 45 triệu đô. Doanh thu vào thứ 6 tuần này sẽ nằm trong khoảng 95 - 98 triệu USD, 60 triệu USD vào thứ bảy và 45- 48 triệu USD vào chủ nhật.

Với khởi đầu ngoạn mục này, Star Wars: The Last Jedi chắc chắn sẽ góp mặt trong Top 4 bộ phim có doanh thu mở màn đạt 200 triệu USD sau ba ngày công chiếu, chỉ sau The Force Awakens (248.8 triệu USD), Jurassic World (208.8 triệu USD) và The Avengers (207,4 triệu USD).

Thắng lợi này càng có ý nghĩa hơn khi bộ phim ra mắt ngay sau thương vụ đình đám nhất lịch sử của Disney. Hãng vừa bỏ ra 52,4 tỷ đô mua lại đế chế điện ảnh và truyền hình của 20th Century Fox.

Theo ước tính của giới quan sát, phần tám loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao dự kiến thu 425 triệu USD toàn cầu trong tuần đầu tiên ra mắt.

Rất có khả năng bộ phim sẽ còn tạo ra những bứt phá mới. Nếu dự đoán này trở thành sự thật, đây sẽ là thành tích cao thứ năm trên bảng xếp hạng doanh thu ra mắt toàn cầu. Kỷ lục hiện do Fast & Furious 8 nắm giữ với 541 triệu USD, do phim ra mắt cùng lúc tại Bắc Mỹ và Trung Quốc hồi tháng 4.

Last Jedi cũng đã ra mắt tại thị trường quốc tế vào thứ Tư vừa với 14 khu vực, sau đó có thêm 34 thị trường vào thứ Năm. Hầu hết tại các nơi mà phim khởi chiếu, doanh thu của Star Wars dễ dàng dẫn đầu, trừ Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc. Điều này giúp cho bộ phim sở hữu 60,8 triệu USD tại thị trường quốc tế sau 2 ngày, cũng như toàn cầu là 105,8 triệu USD.

Ngô Thanh Vân đã có màn thể hiện xuất sắc trong phim.

Trailer phim.

Còn nhớ, 2 phần phim trước Force Awakens and Rogue One đã mang về lần lượt 2,1 tỷ USD và 1,1 tỷ USD trên toàn cầu. Liệu kỷ lục của Last Jedi sẽ là bao nhiêu?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất