Phim Ảnh

'Chị em Tấm - Cám' má kề má, thân thiết trong lễ ra mắt phim ngắn

Khải Huyền
Chia sẻ

Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc lại có cơ hội được sánh vai trong một phim ngắn do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn, mang đến thông điệp: "Hãy tự tin là chính mình".

Tối ngày 08/09/2016, một thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giới thiệu phim ngắn Khi Tôi Là Tôi với sự góp mặt của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Hạ Vi và diễn viên Rocker Nguyễn.

img_3394

2016 có thể coi là “năm của Ninh Dương Lan Ngọc” khi nữ diễn viên góp mặt trong hàng loạt phim lớn nhỏ.

img_3431

Trong phim ngắn Khi tôi là tôi, cô vào vai Mai My - một cô gái nhút nhát, tự ti vì mụn nên không đủ can đảm để gặp mặt Kiên - người đã khiến cô cảm mến qua những tin nhắn trong một thời gian dài.

img_3363

Thay vào đó, cô nhờ cô bạn thân là Minh My (Hạ Vi) thế thân, dẫn đến những hiểu lầm trong mối quan hệ của cả ba.

img_3374

Chỉ đến khi tình cờ tìm thấy một giải pháp ngăn ngừa mụn hiệu quả, Mai My mới dần bước qua e ngại và tìm lại chính mình.

Nhưng điều cô không ngờ đến là nhờ sự giúp đỡ của cô bạn thân Minh My, Kiên đã biết được sự thật và yêu Mai My từ những ngày đầu gặp gỡ vì chính tính cách và tài năng của cô.

Nhưng điều cô không ngờ đến là nhờ sự giúp đỡ của cô bạn thân Minh My, Kiên đã biết được sự thật và yêu Mai My từ những ngày đầu gặp gỡ vì chính tính cách và tài năng của cô.

img_3420

Là “đối thủ” trong phim Tấm Cám nhưng ngoài đời, hai nữ diễn viên lại rất vui vẻ và thân thiết với nhau.

img_3455

Rocker Nguyễn đảm nhận vai nam chính trong phim.

img_3465

Anh là sự lựa chọn hoàn hảo để sánh vai với hai người đẹp.

img_3439

img_3472

Với sự góp mặt của dàn diễn viên đang rất được yêu mến cùng sự chỉ đạo của vị đạo diễn tài năng Nguyễn Quang Dũng, Khi Tôi Là Tôi hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút các bạn trẻ trong thời gian tới.

Phim sẽ được đăng tải rộng rãi lên trang Youtube của phim Khi Tôi Là Tôi và Facebook chính thức của thương hiệu mỹ phẩm vào ngày 10/9/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất