Phim Ảnh

'Chị Đẹp' Son Ye Jin khiến Lee Seung Gi và những người bạn bất ngờ khi xuất hiện trong kỉ niệm một năm phát sóng 'Master in the House'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Seung Gi và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế "Master in the House" rất vui mừng khi họ gặp vị chủ nhân mới nhất của họ.

Vào ngày 2 tháng 12, nhân viên của chương trình Master in the House đã thông báo rằng họ đã chuẩn bị một vị khách giống như món quà cho lễ kỷ niệm một năm phát sóng của họ. Dàn diễn viên hướng về ngôi nhà của người bí ẩn này với trái tim căng thẳng. Trong khi đi đến ngôi nhà, họ dọn dẹp quần áo và tóc của mình, và kiểm tra hơi thở của nhau.

Các thành viên diễn viên bước vào nhà và nói chuyện với nhau thì Son Ye Jin đột nhiên bước vào và cầm một chiếc bánh. Họ đã rất ngạc nhiên và bị “đóng băng”. Yook Sungjae của BTOB che miệng và ngã xuống sau khi bị trượt mất một chân.

Cả bốn thành viên đều đứng chắp tay trước mặt mình. Son Ye Jin nói: “Rất vui được gặp bạn. Xin chúc mừng Master in the House trong lễ kỷ niệm một năm của bạn”. Khi Son Ye Jin mở rộng tay ra để bắt tay, Yang Se Hyung đã trở nên vui mừng. Lee Seung Gi nhanh chóng lau tay và khiến mọi người bật cười.

Ngồi đối diện với cô ấy, Lee Seung Gi ngượng ngùng nói, “Tôi không thể nhìn cô ấy trong hơn năm giây”. Yang Se Hyung nói đùa, “Chúng tôi chỉ quen với những người già”.

Khi được hỏi liệu cô ấy đã quay phim trong ngôi nhà của mình trước đây, Son Ye Jin trả lời, “Đây là lần đầu tiên của tôi. Đây là một chương trình mà tôi thích xem. Tôi nghĩ rằng tôi không phù hợp với chương trình, nhưng khi họ nói đó là kỷ niệm một năm của bạn, tôi đã nghĩ đến việc dành một ngày giống như một món quà cho các bạn”.

Lee Seung Gi nhận xét: “Đó hoàn toàn là một món quà. Ngay bây giờ thật là tuyệt vời ”. Cô nói thêm,“ Tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi được trải qua một ngày tặng quà giống như bạn. Tôi rất hào hứng và thực sự mong muốn được đi chơi với bạn”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất