Phim Ảnh

'Chị Đẹp' Son Ye Jin chia sẻ: 'Tôi thích người đàn ông dịu dàng, chu đáo và cao trên 1m75'

Nga Cao
Chia sẻ

Son Ye Jin chọn lựa mẫu người như thế nào làm bạn trai của mình?

Đến bây giờ, Son Ye Jin không quan tâm đến việc có một mối quan hệ yêu đương. Cô nói rằng cô không có thời gian cho bạn trai vì niềm đam mê với sự nghiệp điện ảnh của cô ngày càng lớn. Son Ye Jin không giỏi làm hai việc cùng một lúc. Trung tâm của trái tim cô là sự nghiệp diễn xuất.

Son Ye Jin đã bị đồn hẹn hò vào khoảng tháng 10 năm 2013. Người đó là nam diễn viên Hàn Quốc - Kim Nam Gil. Người quen chia sẻ rằng họ nhanh chóng trở nên thân thiết khi quay bộ phim truyền hình Shark và nghĩ rằng hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau trong quá trình quay phim. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại, công ty quản lý của họ đã xác nhận rằng hai người trở nên thân thiết thông qua việc quay phim, nhưng họ không hẹn hò.

Kim Nam Gil

Khi được hỏi tại sao cô ấy không hẹn hò và không có bất kỳ vụ bê bối hẹn hò nào, nữ diễn viên đã nói đùa, “Đó là vì tôi rất tệ trong việc hẹn hò”. Sau đó, cô ấy đã trả lời, “Để hẹn hò, bạn cần phải dồn toàn tâm trí để gặp gỡ nhiều người và tham gia những “blind date” dành cho bạn, nhưng điều đó không dễ dàng. Nó khó khăn hơn khi bạn già đi. Tôi không nghĩ rằng nó có thể làm điều gì đó bằng vũ lực. Tuy nhiên, tôi đã chờ đợi một thời điểm hợp lí để có thể yêu đương”.

Có rất nhiều đặc điểm mà Son Ye Jin đang tìm kiếm ở một người đàn ông. Son Ye Jin thích một người mà cô ấy thực sự có thể nói chuyện và chia sẻ cảm xúc của mình. Son Ye Jin đang tìm kiếm một anh chàng chu đáo. Trước đây, Son Ye Jin thích một chàng trai trầm tính, nhưng bây giờ cô thích những người đàn ông dịu dàng và chu đáo. Cô cũng đang tìm kiếm một người thoải mái khi có một cuộc trò chuyện đầy dí dỏm.

Son Ye Jin cũng nói rằng cô ấy thích một người tốt bụng và không chú trọng vào ngoại hình, nhưng cô ấy thích anh chàng cao hơn 1m75. Mặt khác, nếu anh chàng thấp hơn nhưng lại thu hút sự chú ý của Son Ye Jin, điều đó sẽ ổn thôi.

Son Ye Jin trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim mới nhất của cô ấy Be With You. Nữ diễn viên tiết lộ những suy nghĩ trung thực của mình về việc hẹn hò và kết hôn.

Về vấn đề hôn nhân, Son Ye Jin cho biết, “Không có gì là không khó khăn cả“. Khi được hỏi liệu cô ấy có lo lắng liệu hôn nhân có ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình không, cô ấy trả lời, “Tôi nghĩ tất cả các nữ diễn viên đều lo lắng về điều đó. Khi tôi nhìn xung quanh, những người đã kết hôn không thể làm tất cả công việc họ muốn làm. Làm mẹ và vợ là những vai trò lớn. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, nhưng tôi nghĩ tôi vẫn còn non nớt. Tôi không biết tôi có thể làm điều đó không”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, trong khi nói về mong muốn hôn nhân của mình, Son Ye Jin nói rằng cô muốn trở thành một điều gì đó quý giá đối với một gia đình. Cô cũng nói rằng cô muốn thử trải nghiệm những cảm giác như vậy. Ngoài ra, Son Ye Jin nói với các phương tiện truyền thông rằng cô ấy sẽ tham gia vào quá nhiều mối quan hệ nếu cô kết hôn và sinh con, nói rằng, “Tôi đã làm việc quá sức với mọi thứ”.

Chúng tôi hy vọng Son Ye Jin sẽ sớm gặp được người bạn tâm giao của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất