Phim Ảnh

'Chị đẹp mua cơm ngon' tiếp tục bị chê nhàm chán khi xuất hiện nhân vật mới ngăn cản tình yêu chị em

Amy
Chia sẻ

Những tưởng tình cảm thắm thiết của Yoon Jin Ah và Jung Hae In sẽ không có gì chia cách được, vậy mà trong tập 12 mới lên sóng tối qua của chị đẹp, cặp đôi đã chính thức xích mích với nhau vì chuyện bố của Jun Hae!

Nối tiếp tập trước của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Yoon Jin Ah vì muốn chiều lòng mẹ nên đã quyết định đi xem mắt. Không may cho cô vừa đến nơi đã đụng phải Seo Kyung Sun, bạn của cô đang trên đường đi gặp bố mình. Biết được chuyện hôm nay cô bạn đến đây vì chuyện gì, Kyung Sun liền đùng đùng nổi giận bỏ đi trước.

Vì cuộc chạm mặt này mà Yoon Jin Ah đã không thể nào giữ được tâm trạng bình ổn trong buổi gặp mặt. Đối tượng của cô cũng nhận ra điều này và cuối cùng anh ta đã bỏ ra về.Trong khi đó cuộc nói chuyện của Kyung Sun và bố của cô cũng diễn ra không vui vẻ gì khi mà đã mấy chục năm qua ông không ngó ngàng gì đến hai chị em cô. Thêm vào đó nữa là cảm giác bị phản bội mà Jin Ah vừa gây ra càng khiến cho trong lòng Kyung Sun thêm khó chiu. Kết quả cô cũng đã bỏ ra về trước để mặc bố cô ở lại quán café.

Trong chuyến trở về lần này bố của Jun Hae cũng muốn gặp lại anh nhưng không đươc, Kyung Sun thì tỏ ra thái độ lạnh nhạt như thế nên ông cũng bế tắc. Đúng lúc này thấy Jin Ah đang ngồi một mình gần đó ông đã quyết định lại hỏi thăm. Thế nhưng nhìn thấy cô lúng túng khi được hỏi về Jun Hae như vậy ông cũng dần dần nhận ra được có gì đó ở đây.

Sau khi chia tay bố của Jun Hae, Jin Ah chỉ dám lang thang trên đường chứ không dám gọi điện cho Jun Hae. Nhìn thấy bạn mình biết chuyện còn tức giận như vậy nên cô càng cảm thấy bất an hơn. Trong khi đó thông qua chị mình Jun Hae cũng đã biết được chuyện hôm nay Jin Ah đi xem mắt nhưng anh cũng không chủ động gọi điện cho cô. Đến khi nhìn thấy trời mưa thì anh chàng đã không kìm được lo lắng mà định ra ngoài tìm Jin Ah. Thế nhưng mở cửa ra, anh lại thấy cô đang ngồi lù lù ở ngoài cửa với chiếc ô xanh chóe mắt. Chắc hẳn cô đã đến từ rất lâu rồi mà không dám vào nhà. Hai người đã nói chuyện và giải quyết khúc mắc với nhau. Sau đó cả hai còn dắt nhau đi hẹn hò dưới mưa rất lãng mạn.

Lúc này ở nhà mẹ của Jin Ah là bà Kim Mi Yeon cũng đã nhận được phản hồi từ nhà đối tượng xem mắt. Họ không hài lòng về cô và đặt vấn đề nghi ngờ liệu có phải Jin Ah đã li hôn rồi không? Bị đặt điều như vậy mẹ của Jin Ah hết sức tức giận, ngay lập tức muốn tìm cô về để chất vấn nhưng đã bị chồng cùng con trai mình ngăn lại. Đặc biệt em trai của Jin Ah là Seung Ho sau một thời gian ở giữa trung lập thì lần này anh đã tỏ rõ quan điểm ủng hộ của mình với mối tình của chị mình. Anh cho rằng nếu mẹ anh cứ gây áp lực cho cặp đôi như vậy lỡ xảy ra chuyện gì đáng tiếc thì sao? Lỡ họ bỏ trốn và cắt đứt liên lạc với gia đình thì đến lúc đó tính thế nào! Nhờ những lời lẽ này mà bà Kim Mi Yeon mới bình tĩnh lại, tối đó khi Jin Ah về nhà muộn bà cũng không bày tỏ thái độ gì thêm.

Giữa lúc mối quan hệ đang gặp rất nhiều cản trở như vậy thì Jun Hae lại sắp phải đi công tác ở Trung Quốc ba tháng. Anh đã đi gặp Jin Ah để thông báo chuyện này và hai người đã hứa sẽ cố gắng cùng nhau. Đúng lúc này thì ba của Jun Hae đã gọi điện cho Jin Ah để đề nghị gặp cô. Biết được quan hệ của người yêu mình cùng bố không được tốt đẹp nên cô đã giấu nhẹm điều này với Jun Hae . Thế nhưng xui xẻo thay khi cô đang đưa ông đi ra ngoài thì lại bị Jun Hae trông thấy. Anh đã gọi điện và đòi Jin Ah phải quay về!

Có thể nói Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi dù sắp đi hết chặng đường của mình nhưng các tình tiết trong phim đang dần bị nhàm chán. Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu quá nhanh và những rào cản diễn ra tương đối gượng ép. Sự quan tâm của khán giả dành cho phim cũng đang dần giảm nhiệt. Liệu rằng bộ phim sẽ còn diễn biến như thế nào xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi trên kênh JBTC tối thứ sáu, bảy hằng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất