Phim Ảnh

'Chị đẹp' Han Ji Min và các thành viên ZE:A chúc mừng sinh nhật Park Hyung Sik

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Niềm vui nhân đôi trong ngày sinh nhật của Park Hyung Sik, anh nhận được nhiều lời chúc và sự quan tâm của gia đình đồng nghiệp trước một ngày sản phẩm mới chính thức được công chiếu.

Vào tối ngày 16/11 vừa qua, Park Hyung Sik đã đăng ảnh chụp cùng bánh sinh nhật lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật của tôi vào ngày hôm nay và cả bố mẹ tôi nữa! Cảm ơn ạ. Mong luôn hạnh phúc và yêu tất cả mọi người! #NhạcKịch #Elizabeth #Bvlgari#BánhSinhNhật #Ngonquá yumyum”.

Sau bài viết, một số đồng nghiệp, thành viên thân thiết của nhóm ZE:A cùng “chị đẹp” Han Ji Min đã bình luận chúc mừng Park Hyung Sik. Kevin nói rằng: “Chúc mừng sinh nhật em trai của anh ~~~”. Jun Young viết: “Chúc mừng sinh nhật“, kèm theo icon bánh kem, trái tim. Trong khi, Ha Min WooKim Dong Joon bình luận với hình trái tim thì Han Ji Min để loạt icon đáng yêu gồm bánh kem, hoa, hộp quà, bóng bay, pháo hoa vector ruy băng, rượu Sam Panh…

Bình luận của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Kevin, Jun Young, Kim Dong Jun và Ha Min Woo.

Được biết, cặp chị em Han Ji Min và Park Hyung Sik từng hợp tác cùng nhau trong một bộ phim quảng cáo ngắn Two Lights: Relumino phát sóng trực tuyến trên Youtube vào cuối năm ngoái. Hai ngôi sao đã lấy nước mắt và tình cảm của người xem khi hoá thân vào vai diễn người khiếm thị, tuy nhiên trái tim họ vẫn nhen nhóm khát khao một tình yêu cháy bỏng. Cả hai trở thành bạn và thường xuyên quan tâm, ủng hộ các dự án phim mới của nhau.

Mặt khác, Park Hyung Sik sinh ngày 16/11/1991), anh ra mắt với tư cách là một trong 9 thành viên của nhóm nhạc nam ZE:A vào đầu năm 2010. Tuy nhóm không thông báo về việc tan rã nhưng các thành viên khác đã chọn con đường riêng để phát triển sự nghiệp trong tương lai của mình. Có thể nói chỉ có Im Si Wan và Park Hyung Sik thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Kim Dong Joon cũng nhận được nhiều dự án phim nhưng vẫn chưa có vai chính Hwang Hee trở nên nổi tiếng bên lĩnh vực giải trí, cụ thể là chương trình Thử thách cực đại.

Park Hyung Sik góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình kể từ khi ra mắt, nhưng thành công lớn với vai diễn thế tử thông qua phim cổ trang Hwarang đài KBS2 năm 2016, tên tuổi của anh trở nên phổ biến rộng rãi khắp châu Á. Sau đó, Hyung Sik được đảm nhận vai chính trong phim tình cảm lãng mạn Cô nàng mạnh mẽ (2017) cùng Park Bo Young. Năm nay, anh đã có dịp hợp tác với Jang Dong Gun qua Suits đài KBS2. Hiện tại, nam ca sĩ đang góp mặt trong vở nhạc kịch Elizabeth, công chiếu vào hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất