Phim Ảnh

‘Chị Đại’ Lukkade tái xuất màn ảnh cùng Bee Namthip, ‘cuộc chiến của những ngôi sao’ gay gắt hơn cả The Face

Ng T Hà
Chia sẻ

Hai giám khảo lừng danh của The Face Thái Lan - ‘chị Đại’ Lukkade và Bee Namthip sẽ tiếp tục đối đầu nhau trong phim truyền hình "Songkram Nak Pun" (tạm dịch: Cuộc chiến của những ngôi sao).

Hai cái tên đình đám của chương trình ăn khách hàng đầu Thái Lan The Face là ‘chị Đại’ Lukkade và Bee Namthip. Hai người đẹp là giám khảo quen thuộc qua nhiều mùa. Trong chương trình The Face, Lukkade và Bee Namthip đã có những màn ‘ khẩu chiến’ quyết liệt, ‘ chị Đại’ thì vẫn luôn nổi tiếng là người đanh thép và sắc xảo.

Phải nói rằng đây là ‘ cuộc chiến’ không hồi kết, không ai nhường ai của Bee Namthip và ‘chị đại’ Lukkade chính là điểm nhấn trong chương trình. Trong chương trình gay gắt là thế, tuy nhiên ngoài đời thực họ lại là những người đồng nghiệp rất thân thiết, ‘chị đại’ được Bee và Cris thân yêu gọi là ‘ Mẹ’.

Và lần này, ‘chị Đại’ tái xuất màn ảnh cùng Bee Namthip trong dự án phim Songkram Nak Pun ( tạm dịch: Cuộc chiến của những ngôi sao). Đảm nhiệm các nhân vật trong phim là hàng loạt các diễn viên tên tuổi hàng đầu của Thái Lan: Lukkade, Bee Namthip, Push Puttichai, Bifern, Tou Sedthawut, Jes Jespipat, Typhoon…v……v Một dự án phim được sản xuất bởi Exact & Scenario và sẽ được chiếu trên kênh ONE HD Thái Lan. Nghe tiêu đề phim thôi chúng ta cũng có thể thấy được đầy rẫy drama sẽ xảy đến.

Bộ phim là ‘cuộc chiến’ của hai người quản lí của ngôi sao Elle ( Lukkade) và Piew ( Bee Namthip). Trong giới showbiz, Elle và Piew nổi tiếng là người đào tạo ra những ‘viên ngọc sáng giá’, nắm trong tay những át chủ bài làm nên danh tiếng của ‘hai bà hoàng showbiz’. Tuy nhiên cả hai lại là khắc tinh của nhau, luôn tìm mọi âm mưu thủ đoạn để hạ bệ đối phương, muốn thống trị tất cả.

Tiếp tục là cuộc chiến không ngừng nghỉ, hai chị đẹp ganh đua nhau từng chút một và đương nhiên rằng không ai chịu ai. ‘Cuộc chiến’ của hai người quản lí để bảo vệ ngôi sao của mình, ghét nhau đến nỗi gặp nhau là ‘ khiêu chiến’ và luôn muốn tranh ngôi hàng đầu.

Ngoài ra, bộ phim còn nói về cuộc sống của các ngôi sao trong ngành giải trí và những bí mật xung quanh họ. Sẽ không thể tránh khỏi những sự ganh ghét, đố kị, chơi đểu nhau, giành giật để có được thứ mình muốn. Hình tượng của Push trong phim là một ngôi sao đang trên đà phát triển, sở hữu ngoại hình đẹp trai, là cái tên nhận được sự chú ý lớn trong giới giải trí.

Trailer phim.

Hơn hết, phim còn có sự góp mặt của hàng loạt các diễn viên đang được yêu thích của Thái Lan như Bifern, Tou, Ani…chắc chắn rằng drama ‘Cuộc chiến của những ngôi sao’ sẽ không để khán giả thất vọng. Đặc biệt, ‘cuộc chiến’ của Lukkade và Bee Namthip sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều The Face Thailand, cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng?

Ngay sau khi trailer được tung ra khán giả đã được mãn nhãn với màn ‘ khẩu chiến’ của ‘chị đại’ Lukkdae và Bee Namthip. Đây được ví như một hương vị đặc trưng của phim Thái, luôn đào sâu vào thế giới thực và thể hiện qua những thước phim chân thực nhất. Songkram Nak Pun dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 12 tới đây. Mọt phim Thái dừng bỏ lỡ drama hấp dẫn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất