Phim Ảnh

'Chị đại' Kim Hye Soo tiết lộ lý do bật khóc khi Han Ji Min nhận giải thưởng điện ảnh 'Rồng xanh 2018'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao hạng A - Kim Hye Soo đã thể hiện sức hút của mình trong số ra mới nhất của tạp chí Elle Korea.

Mới đây, nữ ngôi sao quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc - Kim Hye Soo đã thực hiện một buổi chụp ảnh để làm trang bìa của tạp chí thời trang Elle Korea tháng 01/2019. Được biết, sự kiện được diễn ra tại một căn hộ áp mái của một khách sạn, nơi có thể nhìn ra thành phố Seoul.

Theo một nguồn tin từ tờ tạp chí cho biết: “Từ những bức ảnh đen trắng và khoe đường nét quyến rũ tự nhiên của Kim Hye Soo cho đến một số bức ảnh mạnh mẽ hơn khi cô ấy son môi đỏ. Nữ diễn viên đã hoàn thành nhiều bức ảnh chụp khác nhau”.

Khi nhắc đến bộ phim điện ảnh mới nhất Default của mình, với vai chính Han Si Hyun, Kim Hye Soo nói: “Tôi đã luôn tự hỏi và ghi nhớ trong tâm trí mình rằng cần phải sống như một người trưởng thành tốt, chín chắn hơn và bộ phim đã cho tôi cơ hội để suy nghĩ sâu sắc hơn về điều đó”.

Kim Hye Soo từng gây “sốt” khi khóc trong bài phát biểu nhận giải của Han Ji Min, cho giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 39. “Chị đại” giải thích: “Đây không phải là cấp độ của một tiền bối khuyến khích đàn em của mình, nhưng thật lòng nó có cảm giác giống như tôi đang nhìn thấy bản thân mình”.

“Tôi biết những chuyện khó khăn mới có thể thực hiện được điều đó, vì vậy bạn không thể giúp nhưng sẽ hình thành một liên kết mạnh mẽ và tạo sự đoàn kết. Đến một lúc nào đó, tôi bắt đầu lấy lại can đảm để thể hiện những cảm xúc như vậy” - Kim Hye Soo thành thật chia sẻ.

Trong chương trình Newsroom đài JTBC vào ngày 20/12, Han Ji Min đã nhắc đến Kim Hye Soo và nói: “Chị Kim Hye Soo đã gửi cho tôi một tin nhắn vào ngày hôm sau khi tôi nhận giải và nói chị ấy hy vọng rằng sự nghiệp diễn xuất của tôi sẽ tiếp tục từng bước một, cho dù đó ở trên con đường hoa hồng hay con đường đầy gai. Có lẽ sẽ có những khoảnh khắc khó khăn, nhưng sự hỗ trợ mà tôi nhận được thông qua ‘Miss Baek' sẽ giúp tôi có can đảm”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất