Phim Ảnh

'Chị đại' Kim Hye Soo lần đầu khen ngợi diễn xuất Park Bo Gum, thua 23 tuổi vẫn gọi bằng 'noona'

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua chương trình "Entertainment Weekly" đài KBS, nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Soo đã chia sẻ rất nhiều về đồng nghiệp cũ Park Bo Gum.

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình đài KBS - Entertainment Weekly được phát sóng vào ngày 16/11 vừa qua, ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Hàn Quốc - Kim Hye Soo đã dành thời gian để nhìn lại chặng đường sự nghiệp diễn xuất của mình. Nữ diễn viên cũng đã đề cập đến tác phẩm điện ảnh Coin Locker Girl ra mắt vào năm 2015, hợp tác cùng Kim Go EunPark Bo Gum. Tại thời điểm đó, cả hai diễn viên trẻ đều mới “chập chững” bước vào ngành công nghiệp điện ảnh.

Khi được MC hỏi về các hậu bối, Kim Hye Soo trả lời: “Kim Go Eun đã nhận được nhiều sự chú ý vào lúc đó như một ngôi sao đang nổi, và cô ấy là một nữ diễn viên tân binh thông minh. Tuy nhiên, Park Bo Gum gần như ít người biết đến”.

Sau đó, chị đại bắt đầu khen ngợi diễn xuất của nam ngôi sao sinh năm 1993 trong bộ phim. Chàng “thế tử” đã để lại ấn tượng sâu sắc với “chị đại” khi mà có thể truyền đạt được nhiều cảm xúc qua ánh mắt. Ngôi sao 48 tuổi chia sẻ: “Bo Gum có ánh nhìn tuyệt vời trong đôi mắt của cậu ấy. Cái nhìn đó thực sự đáng kinh ngạc. Những thứ tôi cảm nhận được trong quá trình diễn với cậu ấy là cậu ấy xuất hiện hoàn toàn khác trước máy quay, khi chúng tôi đối mặt với nhau”.

MC đã hỏi Kim Hye Soo liệu có đúng sự thật nam diễn viên Uhm Tae Goo xưng hô với cô bằng cách gọi là tiền bối (những người thuộc đẳng cấp cao). Trong khi đó, Park Gum Bo kém nữ diễn viên đến 23 tuổi, nhưng anh đã giải quyết gọi bằng “noona” (thân thuộc gần gũi hơn).

Mỹ nhân sinh năm 1970 đáp lại bằng một nụ cười: “Thành thật mà nói, rất nhiều người nghĩ về tôi như một diễn viên ở đẳng cấp cao đáng sợ và khó tiếp cận. Nhưng Bo Gum dường như không có những định kiến ​​về điều đó. Theo tính cách tự nhiên, cậu ấy là một người rất thông minh, lạc quan và thân thiện. Cậu ấy tiếp cận mọi người mà không đưa ra giả định về họ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất