Phim Ảnh

'Chị đại' Kim Hye Soo ca ngợi vai vai cameo của 'Miss Baek' Han Ji Min trong 'Default'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với đài truyền thông Herald Pop, Kim Hye Soo đã thảo luận về bộ phim sắp tới của cô là "Default" và sự xuất hiện của Han Ji Min trong phim.

Đặt bối cảnh trong cuộc khủng hoảng IMF năm 1997, Default khám phá các cuộc đàm phán đã diễn ra để thử và ngăn chặn một cuộc phá sản. Han Shi Hyun (do Kim Hye Soo thủ vai) là nhà phân tích tài chính cao cấp của Ngân hàng Hàn Quốc và là người đầu tiên dự đoán cuộc khủng hoảng tiềm năng, và dẫn dắt một nhóm người cố gắng ngăn chặn nó bằng mọi giá trong khi vẫn làm điều đúng đắn.

Trong khi ca ngợi vai diễn ngắn gọn nhưng đầy sức ảnh hưởng của Han Ji Min, Kim Hye Soo đã giải thích cách nữ diễn viên này diễn xuất: “Đó không phải là một điều gì đó có thể xảy ra chỉ vì tôi yêu cầu ưu tiên,” Kim Hye Soo làm rõ. “Tôi đã đề nghị Han Ji Min sau khi thảo luận với các nhà sản xuất khi nhân vật Han Ji Min xuất hiện trong bối cảnh nhân vật của tôi”.

Kim Hye Soo

Cô nói thêm, “Tuy nhiên, Han Ji Min không được chọn chỉ vì đề nghị của tôi. Nhiều người cùng quan điểm và bản thân Han Ji Min đã thấy kịch bản một cách thuận lợi”.

Kim Hye Soo cũng bình luận về sự xuất hiện của màn cameo được cho là khó khăn hơn cho các diễn viên. Cô giải thích, “Đó là vì bạn đang được làm nổi bật nhưng bạn không có cơ hội thứ hai. Nhưng Han Ji Min thực sự đã hiện diện với sự sống động và năng lượng tươi sáng của cô ấy. Cùng lúc đó, thật tuyệt khi cô ấy không cố gắng quá sức hoặc nổi bật chỉ vì cô ấy xuất hiện trong một đoạn ngắn”.

Tiếp tục ca ngợi Han Ji Mim, Kim Hye Soo bày tỏ, “Han Ji Min là một hậu bối tôi thích. Tất nhiên, cô ấy có khuôn mặt xinh đẹp, nhưng cô ấy cũng là một người đẹp và khỏe mạnh trong mọi khía cạnh”.

“Cô ấy cũng là một diễn viên có một thành tích thành công ,” Kim Hye Soo tiếp tục. “Thật không dễ để một nữ diễn viên làm việc chăm chỉ và đi trên cùng một con đường trong một thời gian dài, vì vậy tôi muốn hoan nghênh cô ấy về điều đó. Tôi cũng rất thích Miss Baek“.

Han Ji Min

Default sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 28 tháng 11/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất