Phim Ảnh

'Chị đại' Gong Hyo Jin khoe hình xăm cực chất, dí dỏm bàn về tuổi tác với Joo Ji Hoon

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Joo Ji Hoon và Gong Hyo Jin đã thể hiện phản ứng hóa học bất ngờ tại một sự kiện của Dior.

Mới đây, nữ diễn viên Gong Hyo JinJoo Ji Hoon đã cùng nhau tham gia sự kiện tại Cửa hàng Pop Up Store Xuân Hạ 2019 của thương hiệu thời trang cao cấp Dior. Cả hai diễn viên đều diện trên người bộ cánh màu trắng tinh tế. “Chi đại” kết hợp chiếc váy lưới sang trọng của mình với vớ vơi đôi sandal phù hợp. Trong khi, sao Thử thách thần chết tươi trẻ, nổi bật trong chiếc áo sơ mi hoa cùng chiếc quần trắng.

Dáng chuẩn của Joo Ji Hoon.

Tự tin khoe hình xăm.

Hai ngôi sao nổi tiếng cùng nhau tiến hành một cuộc phỏng vấn ngắn. Sau khi tự giới thiệu về bản thân, các nhân viên đã hỏi họ đang ở đâu. Joo Ji Hoon đùa giỡn với khuôn mặt thật thật: “Chúng tôi đang ở California”. Lúc này, mỹ nhân 38 tuổi phá lên cười. Nam diễn viên nói tiếp: “Thật tốt khi thấy các bạn ở một nơi ấm áp như vậy. Đây là Daegu, California”.

Gong Hyo Jin giải thích: “Chúng tôi ở Daegu (một thành phố ở Hàn Quốc). Tôi hiện đang quay một bộ phim điện ảnh, và cậu ấy cũng đang quay phim truyền hình. Có một sự kiện quan trọng đối của Dior, vì vậy chúng tôi đã gặp nhau ở đây. Thật vui khi gặp cậu, Ji Hoon”. Ngôi sao 36 tuổi đã trả lời: “Rất vui được gặp chị” và cuối đầu lịch sự bắt tay “noona”.

Gong Hyo Jin hỏi: “Cậu đang làm tốt, phải không?”.Joo Ji Hoon đáp: “Chắc chắn rồi ạ”. Sau đó, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ: “Mặc dù tôi không giống như vậy, nhưng tôi già hơn cậu ấy”. Nghe vậy, nam ngôi sao trả lời: “Tôi trông già hơn chị ấy 5 tuổi”.

Gong Hyo Jin hiện đang đàm phán để đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình với Kang Ha Neul, trong khi Joo Ji Hoon đang quay bộ phim truyền hình Item đài MBC.

Cuộc trò chuyện của hai diễn viên.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất