Phim Ảnh

'Chị đại' Gal Gadot sẽ là nữ thừa kế giàu có trong phim trinh thám 'Death On The Nile'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nữ diễn viên Gal Gadot sẽ bước lên con tàu hạng sang, du hành dọc theo bờ sông Nile và vướng vào vụ án mạng nghiêm trọng. Ở đó, cô sẽ gặp thám tử Hercule Poirot - người sẽ phá giải bí mật của vụ án "Death on the Nile". Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của Agatha Christie.

Gal Gadot - người đã giúp hãng phim Warner Bros. mang về danh tiếng và thành công cho hình tượng nhân vật Wonder Woman trong phim điện ảnh của đạo diễn Patty Jenkins. Nói không ngoa khi khẳng định cô đã giúp đẩy mạnh vai trò nữ siêu anh hùng trên màn ảnh rộng, tức đó mở ra một kỷ nguyên mới.

Mới đây, Gal Gadot đã xác nhận sẽ tham gia trong phim trinh thám Death on the Nile. Đây là dự án thứ hai được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn trinh thám lừng danh Agatha Christie do hãng 20th Century Fox thực hiện. Phần đầu tiên Murder on the Orient Express đã mang về 352 triệu USD doanh thu toàn cầu với chi phí chỉ 55 triệu USD.

Gal Gadot sẽ đảm nhận vai Linnet Ridgeway Doyle, nữ thừa kế giàu có, va trong sách cô kết hôn với Simon Doyle. Tương tự Orient Express, Death on the Nile sẽ do Kenneth Branagh đạo diễn, và vai chính thám tử Hercule Poirot có thể vẫn do anh đảm nhận.

Trong cuộc hành trình mới này, vị thám tử tài ba sẽ bước lên du thuyền hạng sang, xuôi theo dòng sông Nile và kẻ sát nhân buộc ông phải lộ diện từ một người bình thường trở thành thám tử lừng danh.

Trong tiểu thuyết, nhân vật Linnet Doyle của Gal Gadot tìm thám tử Poirot để nhờ ông khuyên giải người bạn của cô - Jacqueline de Bellefort hãy ngừng theo đuổi vì cô đang hẹn hò và sẽ đi đến kết hôn với bạn thân của Jacqueline - Simon. Vẫn chưa biết hoàn cảnh xuất xứ này có được đưa vào phim hay không.

Hiện nay Gal Gadot đang rất bận rộn với công tác hoàn thành phần tiếp theo của Wonder Woman với tên gọi Wonder Woman 1984. Phim tiếp tục được chỉ đạo bởi đạo diễn - biên kịch Patty Jenkins. Phim bao gồm các diễn viên Gal Gadot (Wonder Woman/Diana), Chris Pine (Steve Trevor), Kristen Wiig (Barbara Minerva/Cheetah), Pedro Pascal, Gabriella Wilde, Ravi Patel, và Natasha Rothwell, cùng vai diễn khách mời của Lynda Carter đang được kỳ vọng.

Death on the Nile ra rạp vào 20/12/2019, trong khi Wonder Woman 1984 khởi chiếu trước đó - 01/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất