Phim Ảnh

'Chị đại Captain Marvel' Brie Larson xác nhận tham gia bộ phim mới của Netflix!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nữ diễn viên Brie Larson vừa xác nhận tham gia vào bộ phim “I’m Thinking of Ending Things” do Netflix sản xuất.

Mới đây, Brie Larson đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim I'm Thinking of Ending Things do Netflix sản xuất. Bộ phim được đạo diễn và viết kịch bản bởi Charlie Kaufman - người từng tạo ra hai tác phẩm cực kỳ xuất sắc là Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004) và Anomalisa (2015).

I'm Thinking of Ending Things là câu chuyện theo sau một cặp đôi trên một chuyến đi gặp cha mẹ tại trang trại hẻo lánh của họ. Tuy nhiên, một điều nào đó đã khiến cô bạn gái bị mắc kẹt tại một trường trung học vắng vẻ và lúc này, tâm lý của cô ấy bắt đầu xấu đi và tự hỏi liệu cô ấy có cơ hội trốn thoát hay không. Tác phẩm kết thúc trước khi cô ấy trở nên tồi tệ hơn.

Theo thông tin của Deadline, Larson hiện đang hoàn tất thỏa thuận của mình để trở thành nhân vật chính trong I'm Thinking of Ending Things. Trước đây, bộ phim được cho làdựa trên một câu chuyện tâm lý, thế nhưng, Kaufman đã mạo hiểm đi sâu vào tâm lý con người và biến nó giống như những bộ phim siêu thực. Về Larson, cô không còn xa lạ với những tác phẩm khai thác vấn đề tâm lý đầy thách thức, đặc biệt là sau màn trình diễn đoạt giải Oscar của cô từ bộ phim Room.

Được biết, Larson sẽ vào vai Carol Danvers trong bộ phim Captain Marvel được ra mắt vào tháng 3 năm sau và chỉ hai tháng sau đó cô sẽ tiếp tục xuất hiện trong Avengers 4. Hiện tại, vẫn chưa rõ điều gì đang chờ đợi Larson trong MCU, thế nhưng, cô chắc chắn sẽ trở lại màn ảnh rộng vào đầu năm 2020 với vai diễn trong bộ phim Just Mercy.

Về Kaufman, ông là người đã giành được giải Oscar khi viết Eternal Sunshine. Mặc dù các bộ phim của anh đang phải vật lộn để thu hút nhiều khán giả ở phòng vé thế nhưng, I'm Thinking of Ending Things lại được chiếu trên Netflix và điều này giúp bộ phim được phổ biến rộng rãi hơn cho khán giả.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất