Phim Ảnh

Chỉ có 'thánh của thánh soi' mới thấy Stan Lee trong 'Deadpool 2' mà thôi

Minh Thông
Chia sẻ

Stan Lee luôn tranh thủ xuất hiện trong các siêu phẩm có liên quan tới Marvel. Vậy ở "Deadpool 2", có bạn nào nhìn thấy hình ảnh của "cụ" không?

Mỗi khi Marvel cho xuất xưởng một bộ phim mới thì dân tình lại ráo riết tìm kiếm xem Stan Lee sẽ xuất hiện trong vai trò cameo (vai diễn khách mời) là nhân vật nào. Không giống như ở Deadpool 1 - hình ảnh Stan Lee dễ dàng đập vào mắt người xem khi ông đang chơi nhạc ở một club - trong Deadpool 2 chúng ta sẽ rất khó khăn để tìm thấy Stan Lee, và nói đúng ra vai cameo của ông thích hợp với thuật ngữ “trứng phục sinh” hơn (ý là rất khó thấy).

Giờ thì không quan trọng là được giới thiệu bởi hãng nào, Marvel, Fox hay Sony, Stan Lee vẫn sẽ luôn xuất hiện với một vai cameo nào đó. Ngay cả trên TV, Stan “cũng không tha” - miễn là nó có liên quan tới vũ trụ Marvel, chúng ta đều có thể bắt gặp hình ảnh của ông trong The Gifted hoặc Runaways.

Ngoài sự xuất hiện bằng xương bằng thịt, Stan cũng “nhan nhản” trong các hình ảnh được khéo léo lồng ghép vào phim như trong các series Marvel được chiếu trên Netflix, như ảnh chụp ông được ở trạm cảnh sát, hoặc gần biển quảng cáo ở trạm xe bus hay ở một văn phòng luật nào đó.

Và trong Deadpool 2, chân dung của Stan “lướt qua như một cơn gió” trong cảnh Domino nhảy dù cùng với đội X-Force mới thành lập của Deadpool. Nó không phải là một tấm hình chụp hay một tấm poster mà là một tấm chân dung theo kiểu sơn graffiti trên một tòa nhà. Nó xảy ra trong một cái nháy mắt và bạn - sẽ - rất - dễ - bỏ - lỡ - nó, vì thế điều này khiến Lee lẽ ra phải trở thành một quả trứng phục sinh thay vì là một vai cameo thực sự.

Thật sự kỳ lạ là tại sao Deadpool 2 không cho ông hẳn một vai cameo hay một nhân vật phụ phụ vào đó. Có quá tàn nhẫn hay không khi Stan Lee chỉ xuất hiện thoáng qua bằng tranh graffiti như vậy chứ?

Deadpool 2 rõ ràng là không thiếu những gương mặt nổi tiếng sắm các vai cameo khác nhau, và điều đó ít nhiều làm cho Stan Lee trở nên mờ nhạt hơn một chút. Dĩ nhiên, không nhất thiết cứ mỗi phim nào của Marvel xuất xưởng đều có phải mặt Stan, điều đó thật sự sẽ gây nhàm chán cho khán giả và chính cả ông. Ngoài ra, ông ấy cũng không muốn phải đứng cả ngày để quay trong vất vả và rồi xuất hiện trên phim có mấy giây. Chưa kể ông còn phải chạy qua chạy lại giữa các phim trường, điều này sẽ khiến một cụ già hơn cửu tuần phải “ná thở”.

Việc thiếu hẳn vai trò cameo của Stan trong Deadpool 2 nhìn chung cũng không quan trọng lắm. Nhưng lạ ở chỗ là chúng ta đã thấy ông trong teaser của Deadpool 2, thế nhưng khi lên phim thì không thấy đâu, có lẽ là cảnh này đã được quay nhưng không được đưa vào phim hoặc Wade lại đang giở trò gì đó. Ai mà biết được chứ!

Trailer phim “Deadpool 2”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất