Phim Ảnh

'Chị chị em em' tung trailer ma mị: Thanh Hằng - Lãnh Thanh đóng cảnh nóng táo bạo, Chi Pu làm 'tiểu tam' cướp chồng chị?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh Chị chị em em của Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh và đạo diễn Kathy Uyên công bố teaser trailer đầu tiên với đầy ắp hình ảnh ma mị, rùng rợn và nóng bỏng.

Chị chị em em là phim điện ảnh của nữ đạo diễn Kathy Uyên với sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh. Lấy đề tài chị em thân thiết nhưng lại dòm ngó chồng / người tình của nhau, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ những thông tin đầu tiên.

Vào sáng ngày 25/09/2019, teaser trailer chính thức của Chị chị em em được công bố cùng với poster của hai nhân vật chính: Thiên Kim (Thanh Hằng) và Nhi (Chi Pu).

Trailer phim.

Thông qua trailer, khán giả biết đến câu chuyện về Thiên Kim - ái nữ của nhà tài phiệt và chồng của cô - Huy (Lãnh Thanh). Mọi sóng gió bắt đầu xảy ra trong ngôi biệt thự tráng lệ là khi có sự xuất hiện của Nhi - một cô gái bị đánh đập và lang thang ngoài phố, được Thiên Kim đưa về nhà cưu mang. Mang ơn Thiên Kim, Nhi trở thành cô em gái trong gia đình - một điều cô luôn khát khao. Thế nhưng có vẻ như tham vọng ấy không dừng ở đấy mà muốn tiến xa hơn khi cô cố gắng kết thân với cả Thiên Kim lẫn chồng chị ấy.

Thanh Hằng trong vai Thiên Kim.

Chi Pu trong vai Nhi.

Lãnh Thanh trong vai Huy

Trong đoạn trailer hơn 1 phút, người xem hoàn toàn bị cuốn hút bởi tiết tấu nhanh, màu sắc u tối đầy ma mị trong mối quan hệ ba nhân vật Thiên Kim - Huy và Nhi. Dẫu là bộ phim tâm lý thế nhưng Chị chị em em lại tạo cảm giác như phim kinh dị với màu đỏ thẫm trải dài từ đầu đến cuối trailer, như màu đỏ của máu.

Bên cạnh đó, trailer còn hé lộ cảnh nóng táo bạo giữa đôi vợ chồng Kim - Huy. Là siêu mẫu - diễn viên nổi tiếng, nhất cử nhất động của nữ chính Thanh Hằng luôn được công chúng dõi theo. Còn nhớ ở bộ phim điện ảnh Mẹ chồng trước đó, trích đoạn cảnh nóng của cô và Song Luân đã tạo sóng gió trên mạng xã hội. Và ở Chị chị em em, Thanh Hằng lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước cảnh quay đáng nói này.

Chia sẻ tại sự kiện họp báo, Thanh Hằng chia sẻ: “Thanh Hằng sẽ không bao giờ nhận quay cảnh nóng nếu nó không cần thiết. Tôi không muốn nó là công cụ câu view, câu khách. Với kịch bản của Chị chị em em, tôi đã cân nhắc rất nhiều và nhận thấy cảnh quay ấy cần thiết cho mạch phim. Tuy nhiên, những gì bạn nhìn thấy trên trailer chỉ là một phần rất nhỏ, và khi phim chiếu thì mọi người sẽ bàng hoàng hơn”.

Còn với Chi Pu, “cô gái Lọ Lem” Nhi trong Chị chị em em thoạt đầu mang đến cảm giác đáng thương hại. Thế nhưng càng về sau, dã tâm của Nhi ngày một lớn dần và phải chăng cô đang muốn cướp lấy niềm hạnh phúc của ngôi biệt thự này, đặc biệt là chiếm lấy Huy - người chồng của Thiên Kim?

Khác xa với những vai diễn hào nhoáng, sang chảnh trước đây, Chi Pu được đòi hỏi xây dựng tâm lý nhân vật mạnh mẽ hơn, nhiều tham vọng hơn và chắc chắn đây sẽ là vai diễn “nặng” nhất mà nữ ca sĩ - diễn viên đảm nhận, tính đến thời điểm này.

Khi nói về vai diễn trong Chị chị em em, Chi Pu khẳng định: “Vai Nhi đến với tôi vào thời điểm đang tìm kiếm một dự án để bản thân thay đổi, lột xác. Sẽ không còn hình ảnh Chi Pu sang trọng, lộng lẫy, hào nhoáng mà mọi người từng thấy trong những bộ phim trước đó. Nhi là cô bé Lọ Lem, mặc đồ second hand và có nhiều cú twist bất ngờ”.

Chị chị em em là đứa con tinh thần của của đạo diễn Kathy Uyên, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, cùng với đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn, người vừa đoạt giải Cánh diều Vàng 2018. Phim thuộc thể loại tâm lý - ly kỳ với hàng loạt những tình tiết “xoắn tung não”. Chị chị em em có vẻ như là drama được chờ đợi nhất của điện ảnh Việt Nam năm 2019. Bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Noel năm nay, từ ngày 20/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất