Phim Ảnh

Lộ clip Thanh Hằng hôn Chi Pu cuồng nhiệt say đắm

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn video quay lén cảnh hôn nhau mùi mẫn của Thanh Hằng và Chi Pu trong phim Chị chị em em khiến dân mạng dậy sóng.

Chị chị em em là dự án phim điện ảnh được chờ đợi bậc nhất vào cuối năm 2019 với sự tham gia của Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh. Từ poster cho đến trailer, những cảnh quay nóng bỏng và hình ảnh luyến ái của hai nữ chính đã khiến khán giả nghi ngờ đây là một bộ phim bách hợp (tình cảm của hai người nữ) chứ không đơn thuần là đề tài tiểu tam “cướp chồng”.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục dậy sóng với một đoạn clip quay lén hậu trường cảnh hôn nhau mùi mẫn của Thiên Kim (Thanh Hằng đóng) và Nhi (Chi Pu đảm nhận). Thoạt đầu, Nhi - cô em gái được Thiên Kim cưu mang, đưa về nhà chăm sóc - đã tấn công “chị gái mưa” của mình bằng nụ hôn nhẹ nhàng, sâu lắng. Thoáng bất ngờ, Thiên Kim ngỡ ngàng trước hành động của Nhi, nhưng sau đó lại ôm lấy cô và trao cho nhau nụ hôn cuồng nhiệt.

Đoạn clip hôn nhau cuồng nhiệt của Thanh Hằng và Chi Pu

Chưa biết rõ đây có phải là chủ đề chính của phim Chị chị em em hay không, thế nhưng phân cảnh nụ hôn nóng bỏng của hai diễn viên nữ đã khiến mọi người bàn luận rất nhiều. Một tài khoản Facebook cho rằng, “con gái xinh đã ít, giờ lại còn yêu nhau”, còn người khác lại bất ngờ: “Tưởng là chị chị em em giật chồng nhau, hóa ra lại là giật nhau”.

Trước đó, poster nóng bỏng của Thanh Hằng và Chi Pu cũng như trailer đầy những phân cảnh táo bạo của hai nữ diễn viên cũng gây xôn xao không kém. Từ khi công bố dự án cho đến nay, bộ phim của đạo diễn Kathy Uyên chưa từng khiến khán giả phải “giảm nhiệt” trước các hình ảnh, video hậu trường.

Trailer phim.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim Chị chị em em ra rạp từ ngày 20/12/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất