Phim Ảnh

'Chị chị em em': Cả một trời drama đấu đá giữa những người phụ nữ xem nhau như tỷ muội nhưng tình cảm 'chỉ là dối trá'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dự án điện ảnh Chị chị em em do Kathy Uyên làm đạo diễn với sự tham gia của hai nữ diễn viên Thanh Hằng và Chi Pu.

Điện ảnh Việt 2019 khởi sắc với những đại thắng doanh thu phòng vé. Ngay từ đầu năm, Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh dù có lắm ồn ào nhưng cũng đã ghi tên vào câu lạc bộ trăm tỷ. Nối tiếp sau đó, Hai Phượng của Ngô Thanh Vân trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại với hơn 200 tỷ đồng. Ngay cả Chị Mười Ba của Thu Trang và Lật mặt: Nhà có khách của Lý Hải cũng ăn nên làm ra, tạo tiếng vang trên thị trường.

Nối tiếp những thành công ấy, một dự án phim điện ảnh mới vừa được công bố và kỳ vọng sẽ lại là cú nổ to cho mùa phim cuối năm khi ra mắt vào dịp lễ Giáng sinh: Chị chị em em.

Thể loại phim bí ẩn ly kỳ, hack não, thách thức trí tưởng tượng và suy đoán của khán giả đang ngày càng được ưa chuộng trên màn ảnh rộng Việt Nam. Không những hứa hẹn về một tác phẩm điện ảnh mang màu sắc kinh dị, tâm lý phù hợp thị hiếu công chúng, Chị chị em em còn gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu “cả một trời drama” giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đấu đá nhau.

Đáng chú ý, dự án có sự góp mặt của dàn ê-kíp sản xuất hoành tráng bậc nhất từng đứng đằng sau thành công của hàng loạt tác phẩm ăn khách, cùng với màn kết hợp bất ngờ giữa hai nhan sắc hàng đầu tưởng chừng khó có thể xuất hiện chung: Thanh Hằng và Chi Pu.

Nếu như Thanh Hằng được biết đến với những vai diễn sắc sảo từ Mỹ nhân kế, Siêu nhân X, Mẹ chồng… thì Chi Pu lại là nữ diễn viên trẻ với ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất đang ngày một tiến bộ. Hai gương mặt tưởng chừng đối lập hoàn toàn nay cùng xuất hiện trong tác phẩm Chị chị em em, khiến trí tò mò của khán giả lên đến tột bậc, gợi muôn vàn suy đoán về câu chuyện tâm lý, ly kỳ giữa cặp chị em này. Liệu, hai người đẹp với nhan sắc đỉnh cao, khác biệt về tuổi tác sẽ có thể nảy sinh khúc mắc gì?

Teaser poster Chị chị em em đậm chất ma mị với hình ảnh đoá hồng đẹp nhưng có gai, tượng trưng cho những người phụ nữ kiêu sa nhưng thâm sâu, mang đầy toan tính, âm mưu phía sau. Tagline nổi bật “Tất cả chỉ là sự dối trá thôi, em à!” hứa hẹn về sự lừa dối, lợi dụng giữa những người chị em tưởng chừng thân thiết. Dòng tựa đề phim được tạo bởi cành hồng đầy gai và giọt nước mắt càng làm khán giả thêm phần trông đợi vào drama này.

Dự án Chị chị em em do đạo diễn Kathy Uyên cầm trịch, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, cùng với đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn - người vừa đoạt giải Cánh diều vàng 2018 cho những thước phim duy mỹ gây ám ảnh cho người xem của phim điện ảnh Song Lang …

Sau khi giữ vai trò hướng dẫn diễn xuất cho diễn viên chính của nhiều bộ phim thuộc hàng “bom tấn” điện ảnh Việt Nam: Kaity Nguyễn, Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc/ người mẫu Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Thoại Tiên, Phương Lan, Trần Quốc Anh, Hoàng Oanh… Kathy Uyên chính thức làm đạo diễn và chỉ đạo diễn xuất cho toàn bộ diễn viên của Chị chị em em.

Sự kết hợp giữa Thanh Hằng và Chi Pu đang được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Một bên là nữ diễn viên sắc sảo, quyền lực; một người là ngôi sao trẻ tuổi sôi nổi, hăng hái và gần đây đang gắn liền với thị phi. Mỗi người đứng riêng đã có thể làm dậy sóng một góc trời nay lại cùng giáp mặt trong một tác phẩm. Đó sẽ là màn kết hợp đỉnh cao giữa hai nhan sắc hàng đầu của hai thế hệ, hay là màn đấu đá không hồi kết của cô chị Thanh Hằng và cô em Chi Pu?

Chị chị em em lên lịch ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay, có thể sẽ đối đầu với phần kết của Star Wars. Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất