Phim Ảnh

Chỉ cần thay đổi màu tóc Cha Eun Woo (ASTRO) cũng khiến fan hâm mộ ‘điên đảo’

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim ‘My ID Is Gangnam Beauty’ của jTBC, với sự tham gia của hai diễn viên chính Cha Eun Woo và Im Soo Hyang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và người hâm mộ.

Trong tập 12 mới lên sóng, Cha Eun Woo đã thay đổi màu tóc của mình từ đen sang xám để có thể phù hợp nhất với nhân vật Do Kyung Suk trong bộ phim My ID is Gangnam Beauty của JTBC. Ban đầu nhân vật Do Kyung Suk (do Cha Eun Woo thủ vai), có màu tóc đen nhưng sau một thời gian mối quan hệ giữa cậu với nhân vật Kang Mi Rae (do Im Soo Hyang thủ vai) thay đổi nên màu tóc của cậu cũng thay đổi theo. Đây cũng là điều mà nhà sản xuất mong muốn nhằm tạo sự phù hợp với những cảnh trong webtoon gốc.

Việc thay đổi màu tóc của Cha Eun Woo đã khiến các fan của webtoon gốc vô cùng thích thú và ủng hộ, minh chứng cho điều này là rating của bộ phim đã tăng rất cao và đạt 5.436% ở tập 12 và đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được đến thời điểm hiện tại, vượt qua rating cao nhất đạt được trước đó là 5.022% ở tập thứ 10.

Cũng trong tập 12, Do Kyung Suk (Cha Eun Woo) và Yeon Woo Young (Kwak Dong Yeon) cũng chính thức bày tỏ tình cảm của mình dành cho Kang Mi Rae (Im Soo Hyang).

Kang Mi Rae thực sự cảm thấy bối rối khi được Do Kyung Suk tỏ tình và Mi Rae nói rằng cô chỉ coi Kyung Suk là bạn tốt. Trong khi đó, Hyun Soo Ah (Jo Woo Ri) tiếp tục theo đổi Kyung Suk, mặc dù bị Kyung Suk từ chối thẳng thừng.

“My ID Is Gangnam Beauty” Clip

Các tập tiếp theo của My ID Is Gangnam Beauty sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 23:00 tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất