Phim Ảnh

Chỉ cần Song Ji Hyo - Park Min Young cười và đeo vòng hoa, nữ thần sẽ xuất hiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar để chiêm ngưỡng lại những bức ảnh đẹp tựa nữ thần của Park Min Young và Song Ji Hyo dưới bài viết này! Hãy cho chúng tôi biết, bạn thích phong cách vẻ đẹp của ai hơn nhé!

Để trở thành một diễn viên nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả, từ đôi mắt, nụ cười, phong cách, thần thái phải toát lên ánh hào quang nhằm tạo điểm nhấn riêng biệt. Hôm nay chúng tôi muốn đề cập hai diễn viên sáng giá được đông đảo công chúng yêu mến: Song Ji Hyo và Park Min Young. Không phải xét về những biểu cảm trên màn ảnh nhỏ mà chỉ đơn giản là những khoảnh khắc tự nhiên, xinh đẹp tại buổi fansign mà thôi.

Song Ji Hyo.

Park Min Young.

Mới đây, công ty quản lý của “mợ ngố” đã đăng tải một số hình ảnh tại buổi ký tặng người hâm mộ. Sự kiện được tổ chức tại trung tâm mua sắm Starfield Goyang ở ở Goyang, Gyeonggi, Hàn Quốc. Vừa xuất hiện, Song Ji Hyo đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Vẻ đẹp thanh lịch thân thiện đều được thể hiện qua nụ cười tươi sáng rạng rỡ, đôi mắt lấp lánh. Trông giản dị nhưng lại sang trọng hơn khi diện trên người chiếc áo sơ mi màu trắng kiểu cách, chiếc quần kaki hồng than, giày cao gót màu trắng kèm theo bông tai khoen tròn.

Nữ thần là có thật.

Lộ rõ vẻ tích cực, năng lượng dồi dào.

Vẫn cứ ngơ ngơ, nhưng đấy là nét duyên dáng của Song Ji Hyo.

Hiện tại, “mợ ngố” Song Ji Hyo chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh.

Bộ phim cuối cùng, Song Ji Hyo tham gia là drama hài kinh dị “Vòng xoáy vận mệnh” đài KBS 2TV.

Mợ vẫn đang làm rất tốt trên “Running Man”, hi vọng sẽ tham gia vào dự án phim mới.

Trước đây, Park Min Young cũng đã tham gia sự kiện ký tặng fan được tổ chức tại Hyundai Department Store cho hãng trang sức thời trang Stonehenge với tư cách là nữ diễn viên chính trong bộ phim Thư ký Kim sao thế?Kim Mi So (nhân vật trong phim”. Hãng thời trang này cùng nữ diễn viên đã cùng đồng hành trong suốt quá trình quay phim. Tại sự kiện, ngôi sao 32 tuổi gây
sốt với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt tỏa sáng như hoa mùa xuân.

Những cái ôm ấm áp dành cho fan.

Góc nghiêng thần thánh.

Trao đổi ánh mắt hút hồn với nhiếp ảnh gia.

Xinh xắn và tươi sáng vô cùng.

Thùy mị đoan trang.

Hiện tại, Park Min Young chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với phim tình cảm hài 'Her Private Life' đài tvN.

Đôi mắt lấp lánh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất