Phim Ảnh

Chỉ cần Phạm Băng Băng bình an vô sự, không có chuyện 'Ba Thanh truyện' ngừng chiếu vô thời hạn

Thiên Bình
Chia sẻ

Có thể nói đến giờ phút này, "Ba Thanh truyện" (tên cũ: "Thắng thiên hạ") là bom tấn xui xẻo nhất năm.

Với độ đầu tư khủng, số vốn dành cho Ba Thanh truyện đứng nhất, nhì trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc hiện nay. Số tiền dành cho khâu sản xuất tốn kém hết 500 triệu NDT (1780 tỷ đồng) và lên tới gần 700 triệu NDT (2492 tỷ đồng) cho toàn bộ chi phí sản xuất và quảng cáo, có thể nói khó có bộ phim nào có thể vượt qua Ba Thanh truyện về độ đầu tư hoành tráng ngang ngửa với một bom tấn của kinh đô điện ảnh Hollywood đến vậy.

Tuy nhiên, dù sở hữu dàn sao hạng A hội tủ cả nhan sắc lẫn diễn xuất cùng với số tiền đầu tư có thể đè chết người, thế nhưng số phận lên sóng của Ba Thanh truyện chưa ai nghĩ lại trắc trở đến vậy. Đầu tiên là hàng loạt ý kiến tiêu cực, phản đối đến từ trailer của bộ phim. Nhiều khán giả Trung Quốc cho rằng trang phục trong Ba Thanh truyện có nét hao hao giống trang phục cổ của Nhật Bản, đặc biệt là những tình tiết khiến người xem cho rằng bộ phim đã xuyên tạc lịch sử thời nhà Tần vô cùng nghiêm trọng. Từ những tranh cãi này buộc bộ phim phải đổi tên cũ từ Thắng thiên hạ sang Ba Thanh truyện và biên tập lại những chi tiết không phù hợp.

范冰冰《赢天下》先导预告 Win The World Teaser Trailer - Fan Bing Bing,Gao …

HOT HOT HOT[Vietsub] Trailer Thắng Thiên HạDiễn viên: Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan, Mã Tô, Quách Phẩm Siêu, Phan Nghinh Tử, Trương Quốc Lập,…

Người đăng: Thắng Thiên Hạ - Ba Thanh Truyền Kỳ 巴清传奇 - Win The World vào Thứ Năm, 9 Tháng 11, 2017

Trailer “Ba Thanh truyện”. Nguồn: Fb Thắng Thiên Hạ - Ba Thanh Truyền Kỳ 巴清传奇 - Win The World

Sóng gió này chưa qua lại nối tiếp đợt sóng khác. Mã Tô - nữ thứ trong bộ phim, dính tới một trong những scandal gây tiêu hao giấy mực nhất của giới báo chí Trung Quốc năm 2018 khi cô được xem như là “tú bà” mai mối Lý Tiểu Lộ (vợ của Giả Nãi Lượng) cho rapper trẻ PGone. Vụ việc này gây nên làn sóng phẫn nộ, đồng loạt tẩy chay Mã Tô khiến hình tượng suốt hơn chục năm trời của cô phải sụp đổ.

Mã Tô.

Từ trái qua: Lý Tiểu Lộ, PGone và Mã Tô.

Đó chưa phải là kết thúc, những tưởng bình yên khi mọi chuyện đã được giải quyết và phân nào đã lắng xuống, Ba Thanh truyện sẽ chuẩn bị lên sóng sau đó chỉ vài tuần nữa nhưng đột nhiên một hung tin bất ngờ xảy ra khiến bao công sức đều đổ sông đổ bể. Nam chính của bộ phim, Tần Thủy Hoàng - Cao Vân Tường trở thành nghi phạm vụ án cưỡng dâm tập thể và bị bắt tạm giam tại nước Úc. Với cái “phốt” lớn như thế này thì dù anh có thật sự trong sạch đi chăng nữa khán giả khó có thể chấp nhận một người diễn viên với hình tượng xấu như vậy lại đảm nhận vai diễn Hoàng đế uy nghiêm và nổi tiếng nhất lịch sử Trung Quốc.

Với scandal xảy ra đối với nam chính, để bộ phim có thể lên sóng buộc phải cắt những cảnh quay của Cao Vân Tường và thay thế “ghép vào” bằng người khác, và nam diễn viên được chọn không ai khác là Lý Thần, chồng chưa cưới của nữ chính Phạm Băng Băng. Với hàng loạt khó khăn như thế tưởng chừng bộ phim sẽ khó có thể lên sóng, tuy nhiên với dàn diễn viên và độ đầu tư lớn đến như vậy, con đường trở thành phim truyền hình chiếu vào giờ vàng của Ba Thanh truyện lúc này được đánh giá còn sáng cửa hơn so với chị em đồng cam cộng khổ trước đó là Hậu cung Như Ý truyện. Bộ phim được định lịch lên sóng vào tháng 7 và chuẩn bị giai đoạn quảng bá khi trên mạng tiết lộ hợp đồng quảng cáo giữa nhà đài và các nhãn hàng trên khung giờ vàng chiếu Ba Thanh truyện.

Hình ảnh Lý Thần trên phim trường quay những cảnh thay thế Cao Vân Tường được hé lộ.

Đáng lẽ phim chiếu trước có thể là “Ba Thanh truyện” thay vì “Hậu cung Như Ý truyện”

Hợp đồng giữa nhãn hàng quảng cáo và nhà đài trên khung giờ vàng chiếu “Ba Thanh truyện” trước đó.

Thế nhưng, 30 chưa phải là Tết, chỉ khi nào bộ phim được chiếu thì may ra mới hết sóng gió, lần này là đến với nữ chính Phạm Băng Băng. Scandal nghi vấn trốn thuế của nữ hoàng giải trí Cbiz buộc nhà đài phải tạm hoãn lịch chiếu một lần nữa. Nếu bộ phim không kịp chiếu trong 2018 hoặc bị hoãn vô thời hạn thì doanh thu hợp đồng đã được ký trước đó sẽ không được thu hồi về, dẫn đến 700 triệu NDT vốn đầu tư sẽ trở thành món nợ xấu khó đòi, Đường Đức (công ty sản xuất bộ phim) sẽ khó thu hồi vốn để đầu tư những dự án khác.

Với hàng loạt tin đồn bị cấm chiếu vô thời hạn thế nhưng một tia hy vọng đã đến dành cho Ba Thanh truyện. Vào ngày 4 tháng 9 vừa qua, khi hàng loạt những hình ảnh sắc nét nhất của nữ chính Phạm Băng Băng và “nam chính mới” Lý Thần được chính Sina tung ra. Đây được cho là lần lộ diện đầu tiên trước truyền thông sau 3 tháng ở ẩn không ai biết của Băng Phạm. Dù những hình ảnh này được cho là xảy ra vào tháng 5 thế nhưng vào thời điểm ấy, chỉ có những hình mờ do fancam ghi lại, ngoài ra không hề có thêm bất cứ hình ảnh nào. Động thái này của Sina được cho là đánh tan nghi vấn chia tay của cặp đôi và là tiếng chuông báo hiệu cho sự trở lại chính thức của Phạm Băng Băng. Vì nhiều người cho rằng không phải ngẫu nhiên mà hơn chục tấm ảnh sắc nét này lại được Sina tung ra vào thời điểm đã xảy ra sau 3 tháng mà không phải là ngay trước đó.

Những hình ảnh fancam khá mờ trước đó, ngoài ra không còn thêm bất cứ hình ảnh rõ nét nào.

Đột nhiên Sina công khai hàng loạt những hình ảnh tình tứ của cặp đôi với chất lượng ảnh không thể chuẩn hơn.

Hiện tại, số phận của bộ phim Ba Thanh truyện đều đổ dồn vào Phạm Băng Băng. Chỉ khi scandal trốn thuế của cô được làm sáng tỏ và cục thuế đưa ra thông báo quyết định Phạm Băng Băng vô tội thì không có lý do gì để bom tấn cổ trang Ba Thanh truyện phải ngừng chiếu vô thời hạn nữa.

Bên cạnh đó, trang mạng Youku hé lộ lịch lên sóng Ba Thanh truyện vào quý 4 năm nay mặc cho scandal thuế của nữ chính đang diễn ra chưa được làm sáng tỏ. Điều này chứng tỏ những tin tức lan truyền về Ba Thanh truyện bị hoãn chiếu vô thời gian là hoàn toàn không có cơ sở và chỉ đơn thuần dưới dạng tin đồn sai lệch. Hãy cùng SAOstar theo dõi những diễn biến tiếp theo nhé.

Lịch lên sóng “Ba Thanh truyện” do Youku công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất