Phim Ảnh

Chỉ cần đóng 1 phim, giải 'Nữ diễn viên xuất sắc' liền gọi tên Minh Hằng!

Duy.NT
Chia sẻ

Vai diễn kép khó nhằn của Minh Hằng dù không tạo được hiệu ứng tích cực tại phòng vé nhưng vẫn được ghi nhận ở khả năng diễn xuất.

Minh Hằng vào nghề với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Gọi giấc mơ về (2005), đến nay cô đã trở thành một diễn viên được rất nhiều đạo diễn yêu mến nhờ sự nhiệt huyết và sự hy sinh cho vai diễn của mình. Điều đó chứng minh rõ qua mỗi nhân vật mà cô đảm nhận đều được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ như: tăng 10 kg trong khoảng thời gian ngắn trong Gọi giấc mơ về; cắt tóc, ép ngực, giảm cân để giả trai trong Vừa đi vừa khóc và lần đầu tiên đóng cảnh nóng, bị hiếp dâm trong Bao giờ có yêu nhau.

Do đó, khi nhận được lời mời của Hội Điện Ảnh TP HCM, Minh Hằng không nghĩ mình sẽ chiến thắng vì trong năm 2016, nữ diễn viên chỉ có một phim ra rạp là Bao giờ có yêu nhau của đạo diễn Dustin Nguyễn. Chính vì vậy, khi nghe xướng tên trở thành người chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Minh Hằng đã không khỏi bất ngờ và vui sướng.

Minh Hằng cho biết, vai diễn trong Bao giờ có yêu nhau là vai diễn “kép” đầu tiên của cô và cũng là vai diễn đòi hỏi sự tập trung cao độ bởi đó là 2 cá tính khác nhau. Diễn vai 1 cặp song sinh là chuyện không hề đơn giản và Minh Hằng đã lột tả được nội tâm cũng như những cảm xúc khó nhất của 2 nhân vật.

Bất ngờ hơn khi không chỉ Minh Hàng nhận giải từ Hội Điện Ảnh, bên cạnh đó giải Nam diễn viên xuất sắc nhất dành cho Quý Bình và Bao giờ có yêu nhau nhận giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng tái ngộ Quý Bình sau những hoạt động quảng bá cho phim.

Hiện tại Minh Hằng đã hoàn thành xong phim điện ảnh bom tấn tiếp theo của mình là Sắc đẹp ngàn cân. Nữ ca sĩ - diễn viên cũng đang tất bật với những hoạt động âm nhạc trong thời gian cận Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất