Phim Ảnh

Chỉ cần cười thôi, Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah cũng đủ khiến fan ‘đổ gục’ trong teaser đầu tiên của ‘My Strange Hero’

Thanh Long
Chia sẻ

Fan hâm mộ của cặp đôi Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah sẽ cảm thấy chờ đợi ngày bộ phim mới nhất của họ lên sóng là quá lâu sau khi xem teaser vừa được phát hành dưới đây.

Mới đây, SBS đã phát hành teaser đầu tiên cho bộ phim sắp lên sóng Revenge Is Back (복수가 돌아왔다) với sự tham gia của 3 diễn viên chính Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah Kwak Dong Yeon. Trong teaser được phát hành, chỉ có sự xuất hiện của nam diễn viên Yoo Seung Ho và nữ diễn viên Jo Bo Ah, họ đều mặc đồng phục của của trường trung học. Có thể đây là khoảng thời gian nhân vật Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai) và nhân vật Son Soo Jung (do Jo Bo Ah thủ vai) đang quen nhau và Kang Bok Soo vẫn chưa bị đuổi khỏi trường trung học.

Dù teaser có thời lượng rất ngắn nhưng vẫn đủ khiến cho các fan hâm mộ phải 'đứng ngồi không yên' vì độ đẹp trai, xinh gái của Yoo Seung HoJo Bo Ah. Họ chỉ cần đứng đó cười thôi cũng đủ khiến cho những ngày chờ đợi bộ phim lên sóng là quá lâu.

Revenge Is Back là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai). Khi Kang Bok Soo còn là một học sinh trung học, vì tình yêu đầu tiên của cậu là Son Soo Jung (do Jo Bo Ah thủ vai) và một nam sinh tên Oh Se Ho (do Kwak Dong Yeon thủ vai) nên Kang Bok Soo đã bị đổ oan vì hành vi bạo lực học đường và buộc phải rời khỏi trường.

Cũng vì điều đó mà Kang Bok Soo đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cho đến khi trưởng thành Kang Bok Soo được quay trở lại trường trung học và cậu quyết định trả thù Son Soo Jung và Oh Se Ho nhưng mọi thứ ở trường trung học nay đã có nhiều thay đổi. Son Soo Jung giờ đã là một giáo viên, Oh Se Ho đã trở thành chủ tịch hội đồng trường trung học khiến Kang Bok Soo tiếp tục vướng vào những rắc rối không thể ngờ tới khác.

“Revenge Is Back” Teaser

Revenge Is Back dự kiến sẽ được lên sóng SBS vào ngày 10/12/2018 và sẽ được Kim Yoon Young biên kịch, Ham Joon Ho làm đạo diễn, hai người trước đây đã đồng đạo diễn bộ phim truyền hình Wok Of Love (2018) của SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất