Phim Ảnh

Chỉ 19 giây teaser đầu tiên của ‘Suits’, Jang Dong Gun và Park Hyung Sik đã 'hớp hồn' fan

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, teaser đầu tiên của Suits cũng được KBS chính thức phát hành.

Suits là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được remake lại từ bộ phim pháp lý nổi tiếng cùng tên của Mỹ được ra mắt vào năm 2011. Bộ phim xoay quanh một công ty luật ở thành phố New York và những sự kiện xảy ra khi luật sư nổi tiếng Harvey Specter thuê Mike Ross vào làm trong công ty của mình. Tại Mỹ, bộ phim đã trải qua 7 mùa. Ở phiên bản Hàn Quốc nam “tài tử” điển trai Jang Dong Gun và nam diễn viên Park Hyung Sik sẽ đảm nhận hai vai chính trong phim.

Trong phim, Jang Dong Gun sẽ đóng vai Choi Kang Suk (nhân vật Harvey Specter trong bản gốc), một luật sư tài năng tại một công ty luật hàng đầu. Anh là một người dường như có mọi thứ , không ghen tị với bất cứ ai. Anh được người khác ngưỡng mộ không chỉ với tài năng mà còn với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và vô cùng cuốn hút.

Trong khi đó, Park Hyung Sik sẽ đóng vai Go Yeon Woo, một luật sư có trí nhớ thiên tài (nhân vật Mike Ross trong bản gốc), ban đầu anh không có giấy phép hành nghề và bằng đại học nhưng được gia nhập vào công ty luật sau khi đích thân luật sư Choi Kang Suk lựa chọn.

Sau khi cho ra mắt poster đầu tiên cách đây không lâu thì mới đây, KBS đã cho ra mắt 2 teaser đầu tiên của bộ phim. Mỗi đoạn teaser có độ dài chỉ vỏn vẹn 19s với sự xuất hiện của 2 diễn viên chính trong phim là Jang Dong Gun và Park Hyung Sik, họ cùng nhau sải bước với vẻ ngoài đầy tự tin, thu hút và đầy lịch lãm trong những bộ suit hoàn hảo.

Suits Teaser

Suits Teaser giới thiệu nhân vật của Jang Dong Gun

Suits Teaser giới thiệu nhân vật của Park Hyung Sik

Suits sẽ được dẫn dắt bởi đạo diễn Kim Jin Woo, người từng chứng tỏ tài năng qua qua các bộ phim như: Good Doctor (2013), Healer (2014) và Queen of Mystery (2017). Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 25/04/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất