Phim Ảnh

'Chết mê chết mệt' với ngoại hình mới của Park Hae Jin trong 'Four Man'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh tiếp theo về vai diễn thứ hai của mỹ nam Park Hae Jin trong dự án phim "Four Man" được công bố. Theo đó, khán giả tiếp tục tỏ ra tò mò trước ngoại hình mới của anh.

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Four Man (Lion) chính thức công bố với cư dân mạng hình ảnh về nhân vật tiếp theo của Park Hae Jin. Trước đó, họ đã từng “nhá” hình nhân vật Chen, một kẻ giết người hàng loạt. Được biết, đại diện phía nhà sản xuất muốn chia sẻ thêm nhiều chi tiết về nhân vật Kang Il Hoon đến khán giả.

Nhân vật Kang Il Hoon do Park Hae Jin thủ vai.

Nhân vật sát thủ Chen.

Il Hoon sống cùng mẹ từ nhỏ, mặc dù họ không có nhiều tiền của, nhưng anh có một tuổi thơ tươi sáng và hạnh phúc. Tuy nhiên, mẹ anh bỗng nhiên chết một cách bí ẩn, sau đó có một người tự nhận là cha anh đột nhiên xuất hiện. Ông nói với Il Hoon rằng ông là tổng giám đốc của một công ty lớn tại Hàn và mong muốn con trai mình có thể đến đó làm việc.

Bỗng dưng từ một chàng trai nhà nghèo, Il Hoon trở thành “cậu chủ” của một tập đoàn lớn.

Mặc dù Il Hoon đồng ý và trở thành một thành viên trong ban giám đốc của công ty, nhưng chàng trai này chỉ muốn tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mình chứ không phải sự giàu có hiện đang bao quanh anh. Kang Il Hoon là một người có trái tim ấm áp, quan tâm đến mọi người hơn vật chất.

Trước đó, Park Hae Jin tiết lộ rằng: “Trong bốn nhân vật, tôi cảm thấy Il Hoon là người gần nhất với tính cách thực sự của tôi, vì vậy thật dễ dàng để thể hiện nhân vật này”.

Những bức ảnh mới cho thấy Il Hoon đang phát tờ rơi và đưa đồ uống cho các nhân viên cảnh sát, nỗ lực để yêu cầu họ giúp anh tìm ra sự thật đằng sau cái chết của mẹ. Ai cũng có thể nhìn ra được thái độ tích cực và chăm chỉ, cũng như khao khát gia đình và tình cảm của anh dành cho những người xung quanh. Il Hoon có vẻ hoàn toàn khác với Chen, thật thú vị khi thấy Park Hae Jin có thể hoàn thành tốt những nhân vật khác nhau như thế này.

Four Man là câu chuyện kì bí, lãng mạn kể về Yeo Rin (Nana của Afterschool) là một nữ cảnh sát công bằng, nhiệt tình, hoạt bát và có một trái tim ấm áp. Trong một vụ tại nạn bất ngờ, bạn trai cô là Dong Jin (Park Hae Jin) đột ngột qua đời. Nhiều chuyện kì lạ, bí ẩn liên quan đến cái chết của người yêu, Yeo Rin quyết định tìm kiếm mọi manh mối để làm sáng tỏ vụ việc. Trong quá trình điều tra, Yeo Rin gặp đã gặp hai người đàn ông trông giống hệt Dong Jin.

Mỗi nhân vật trong phim đều có những mục đích sống khác nhau. Chen làm mọi cách để có thể tồn tại được trong thế giới này. Kang Il Hoon, người đang tìm kiếm câu trả lời cho tình yêu, cuối cùng là Yeo Rin, cô chính là trung tâm của toàn bộ câu chuyện này.

Ngoài Park Hae Jin, Nana, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như Lee Ki Woo, Kwak Si Yang, Kim Chang Wan, nam ca sĩ Ren (Nu'est W),…

Dự kiến, Four Man sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất