Phim Ảnh

Chết cười với trailer 'Shazam!' của DC về siêu anh hùng to xác có tâm hồn đứa trẻ 14 tuổi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đoạn trailer phim siêu anh hùng "Shazam!" của hãng DC và Warner Bros. ngập tràn trong tiếng cười hài hước.

Warner Bros. có lẽ là hãng phim sở hữu nhiều bom tấn được giới thiệu nhất trong Comic-Con 2018, sau khi tung ra trailer của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald và Godzilla: King of the Monsters, hãng phim này tiếp tục trình làng siêu anh hùng mới của nhà DC: Shazam! 

Trailer đầu tiên của bộ phim siêu anh hùng hành động / hài hước do đạo diễn David F. Sandberg cầm trịch cũng được ra mắt tại sảnh H. Vài tuần qua, nhà sản xuất đã hé lộ một vài hình ảnh trang phục của nhân vật Shazam! và nhận được làn sóng ủng hộ tích cực.

Trailer phim “Shazam!”.

Ngôi sao của Shazam! chính là Billy Batson (Asher Angel), cậu trai trẻ nhận được món quà vô giá là quyền năng phép thuật từ tổ tiên của mình - Wizard (Djimon Hounsou), cho phép cậu “biến hình” thành một siêu anh hùng có tên là Shazam! (Zachary Levi).

Billy Batson và Freddy Freeman

Đạo diễn David F. Sandberg được biết đến qua hai phim kinh dị Lights Out Annabelle: Creation đã được xác nhận sẽ chỉ đạo Shazam! của Vũ trụ điện ảnh mở rộng DC vào lễ hội Comic-Con năm ngoái. Mười hai tháng sau, anh trở lại với đoạn trailer đầy kịch tính và thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Chúng ta đã có rất nhiều siêu anh hùng, trong trường hợp này, Billy Batson chỉ cần hé to từ SHAZAM! thì ngay lập tức cậu bé 14 tuổi sẽ biến hình thành người hùng trưởng thành Shazam. Vẫn mang trái tim nhân hậu và trong sáng của một đứa trẻ, Shazam có những trò đùa nghịch vô tư dù sở hữu siêu năng lực. Tuy nhiên, cậu cần phải nhanh chóng kiểm soạn sức mạnh của mình và phát huy nó để đối đầu với gã phản diện quỷ dữ Dr. Thaddeus Sivana.

Nếu như nửa đầu trailer là cuộc sống của đứa trẻ 14 tuổi Billy Batson với sinh hoạt gia đình, trường lớp và cả những mâu thuẫn học đường vẫn thường xuất hiện, thì nửa sau chính là sàn diễn của siêu anh hùng to xác Shazam nhưng có tâm hồn trẻ con. Sau khi bất ngờ gặp tổ tiên của mình trong một hang động bí ẩn, Billy Batson trở thành Shazam! to con, mạnh khỏe.

Thế nhưng với bản tính nghịch ngợm, cậu cùng cậu bạn Freddy Freeman (Jack Dylan Grazer) thử làm siêu nhân với hàng loạt màn thử thách buồn cười như sức mạnh, khả năng bay…

Do chỉ mới là trailer đầu tiên nên nhà sản xuất chỉ mới đưa ra góc cạnh hài hước, nhân vật phản diện vẫn chưa thực sự xuất hiện. Nhưng chắc chắn ở những trailer và TV Spot sắp tới, khán giả sẽ có dịp chứng kiến khả năng thực sự của Shazam! chứ không đơn giản như các trò đùa trong đoạn clip vừa công bố.

Shazam! dự kiến khởi chiếu từ 05/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất