Phim Ảnh

Chết cười với tạo hình mai đào và biểu cảm lầy lội của Ngô Thanh Vân, Xuân Lan trong phim Tết

Thu Phương
Chia sẻ

Chỉ nhìn hậu trường thì cũng đoán được bộ phim “Về quê ăn Tết” sẽ hài hước “lầy lội” đến mức nào.

Mới đây, trên facebook cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải một đoạn clip “tấu hài” ngắn giữa cô và Ngô Thanh Vân. Trong clip, Ngô Thanh Vân gây bất ngờ với mái tóc cắt ngắn và ngoại hình giả trang nam còn Xuân Lan thì xuất hiện hài hước với hình ảnh mắt xanh, môi đỏ, không quên cài thêm một bông loa kèn trên đầu.

Đoạn clip hài hước hiện đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Tạo hình của hai ngôi sao khiến cư dân mạng cười đau bụng vì quá khác xa với đời thực. Câu thoại “Sợ lắm luôn á” cùng biểu cảm lầy lội của siêu mẫu Xuân Lan trong clip cũng đang được viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Được biết đây là một đoạn diễn ngẫu hứng của hai nữ diễn viên trên phim trường Về quê ăn tết.

Trong phần chia sẻ trên Faecbook, Xuân Lan hài hước giới thiệu “các thành viên gia đình tui đồng lòng bán tui vì phim Về quê ăn tết, thì tui cũng tự bựa bán luôn chính mình cho chị Ba tui yên tâm làm phim”. Theo như giới thiệu của nữ siêu mẫu, vai của cô trong phim sẽ là cô giáo Mỹ Tâm.

Xuân Lan khoe tạo hình phim không đỡ nổi…

Ngô Thanh Vân “hổ báo” trong kiểu tóc mới.

Hoàng Thùy muốn “xỉu” với vẻ ngoài thay đổi chóng mặt của Xuân Lan.

Ngô Thanh Vân cũng tích cực quảng bá hình ảnh mai đào lầy lội của Xuân Lan như một cách PR độc đáo cho phim mới.Tuy chưa rõ vai diễn của Ngô Thanh Vân là gì nhưng chắc chắn tương tác giữa hai người đẹp sẽ có nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

Ngô Thanh Vân cũng tích cực quảng bá hình tượng của nữ siêu mẫu như một cách PR cho bộ phim mới.

Xuân Lan tình nguyện bỏ hình tượng để vào vai cô giáo Mỹ Tâm trong phim hài của Ngô Thanh Vân.

Một số hình ảnh nam tính của Ngô Thanh Vân trong ngày bấm máy và tiệc đóng máy của bộ phim:

Về quê ăn Tết kể về chuyến hành trình về quê đoàn tụ cùng gia đình của một nhóm hành khách trên chuyến xe buýt từ Sài Gòn về Cà Mau. Bộ phim có sự tham gia của Jun Phạm, Ngô Thanh Vân, Xuân Lan, Oanh Kiều, Tiko Tiến Công… Phim dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất