Phim Ảnh

Chết cười với hậu trường vui nhộn của Lee Jun Ki cùng dàn diễn viên 'Lawless Lawyer

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng xem qua loạt cảnh quay hậu trường nhí nhố, đáng yêu của dàn diễn viên "Lawless Lawyer" nhé!

Ngày 25/4 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới Lawless Lawyer (Luật sư vô luật) của đài tvN tiếp tục chia sẻ một đoạn video hậu trường của các diễn viên trong loạt phân cảnh khác nhau. Cả phim trường đều bùng nổ tiếng cười với những cảnh NG (Not Good) hài hước khó đỡ của họ.

Đoạn video cảnh hậu trường vui nhộn.

Đầu tiên, Lee Joon Gi thực hiện một cảnh hành động trong phòng tắm, ngay sau khi hoàn thành, “Hoàng tử cổ trang” lập tức phá vỡ vẻ ngoài nghiêm túc, lôi cuốn để nói vài câu đùa giỡn.

Một cảnh khác, cả Lee Joon Gi và Seo Ye Ji dường như có một chút rắc rối khi thực hiện cảnh ném chìa khóa xe vào nhau. Trong lúc nữ diễn viên Save Me đang cố gắng để bắt được chìa khóa của Lee Jun Ki thì cô vô tình làm cho chiếc ô đang cầm trên tay đập vào đầu.

Sau đó, khi Lee Joon Gi lại lỡ làm rơi chìa khóa xe ra khỏi tay khiến nó đập mạnh vào người Seo Ye Ji. Các diễn viên cũng như nhân viên của đoàn làm phim có một trận cười thoải mái làm giảm bớt căng thẳng.

Cũng trong cảnh quay này, nữ ngôi sao sinh năm 1990 bất cẩn nhấn sai khóa xe khiến cho tiếng báo động của xe hơi vang lên inh ỏi. Quá ngạc nhiên vì tiếng động bất ngờ, ngay lập tức Ye Ji đưa nó cho một nhân viên và xua tan mọi sợ hãi.

Trong một cảnh quay khác, nữ diễn viên gạo cội Lee Hye Young trông rất oai nghiêm, khí thế khi ngồi trên chiếc ghế da. Tuy nhiên, cô ấy nói giỡn với nhân viên sản xuất rằng: “Tôi có lo lắng không?”, “Ồ, cổ tay của tôi đang đau, làm sao tôi có thể nhấc cái cốc đó?”.

Mặc dù diễn viên Xin Lỗi Anh Yêu Em tỏ vẻ lạnh lùng, cứng nhắc như một thẩm phán nhưng ngay khi đạo diễn hô: “Cắt!”, thì cô ấy nở nụ cười tươi roi rói kèm theo hành động vô cùng đáng yêu.

Ở một nơi khác, “Ông Hoàng” Choi Min Soo đang chuẩn bị đóng vai một ông trùm bợm trợm, hung dữ và trông đáng sợ. Tuy nhiên, biểu cảm ấy lập tức biến mất khi Choi Min Soo nở nụ cười ấm áp và hỏi nhân viên liệu anh có thể uống cà phê không. Thế nhưng, ngay sau khi máy quay hoạt động lại, nam ngôi sao nhanh chóng trở thành làm một gã xấu xa khiến người ta sợ hãi và sẵn sàng gây ra mọi rắc rối.

Preview tập 1 của “Lawless Lawyer”.

Lawless Lawyer dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 12/5 lúc 9 giờ tối theo giờ KST trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất