Phim Ảnh

Chết cười khi cư dân mạng đặt tên Việt cho ‘Call Me By Your Name’

Thu Phương
Chia sẻ

Rất nhiều tên phim được cư dân mạng đề xuất cho thấy trí tưởng tượng vô biên và siêu khó đỡ của giới trẻ ngày nay.

Call Me By Your Name của đạo diễn Luca Guadagnino hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tượng vàng Oscar năm nay. Chuyện tình đồng tính đẹp như thơ trên đất Ý được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman đã làm rung động vô số trái tim. Phim cũng nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và luôn dẫn đầu đề cử ở các Liên hoan phim. Tuy nhiên, tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 vừa qua, Call Me By Your Name lại không nhận được giải thưởng nào dù có đến 3 đề cử dành cho phim.

Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer). Oliver là sinh viên khảo cổ học người Mỹ đến ở trong biệt thự nhà Elio và theo học giáo sư là bố của cậu bé. Hai chàng trai trẻ đã bị cuốn vào một mối tình lãng mạn giữa khung hình tuyệt đẹp của miền quê nước Ý trong một mùa hè rực rỡ năm 1983.

Theo một số thông tin, Call Me By Your Name dự kiến được công chiếu ở Việt Nam vào cuối tháng 2. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ các fan đã rục rịch tìm tên tiếng Việt cho bộ phim. Bất ngờ nhất là ý tưởng dùng luôn tên bài hit Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi của Lương Bích Hữu để gợi ý cho các nhà phát hành.

Bên cạnh sáng kiến dùng tên bài hát, còn có rất nhiều tựa phim… thuần Việt như Ăn khế trả vàng, Chuyện tình bên ao cá, Hồn Trương Ba da hàng thịt được cư dân mạng đề xuất cho thấy trí tưởng tượng vô biên và siêu khó đỡ của giới trẻ ngày nay.

Trailer phim.

Theo bạn, Call Me By Your Name nên được đặt tên tiếng Việt là thì mới phù hợp?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất