Phim Ảnh

Chê nội dung phim 'Death Song' thiếu sót, Lee Jong Suk bị chỉ trích thô lỗ và kiêu ngạo

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jong Suk đang gây tranh cãi với các hoạt động trên Instagram, khi bộ phim truyền hình ngắn "Death Song" phát sóng trên SBS kết thúc vào tối nay.

Vào tối ngày hôm nay (04/12), tập phim cuối trong dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Death Song (사의 찬미) đài SBS do Lee Jong Suk và Shin Hye Sun sẽ phát sóng tập cuối. Để đánh dấu bước đi cuối cùng của bộ phim, nam diễn viên đã cập nhật mạng xã hội Instagram với dòng trạng thái: “Hôm nay là tập cuối. Hơn bất cứ điều gì, tôi cảm thấy rất vui khi nhận được lời khen ngợi cho diễn xuất của mình. Mọi người vất vả rồi”, kèm theo bức ảnh chụp tại phim trường.

Tuy nhiên, tranh cãi nổi lên khi khoảng một tuần trước, Lee Jong Suk cũng cập nhật mạng xã hội và đưa ra cái nhìn, ý kiến cá nhân về bộ phim. Lời chia sẻ được viết vào ngày 28/11 như sau: “Tôi cảm thấy vui vì có vẻ như phản hồi và xếp hạng người xem tốt hơn mong đợi. Tốt cho đài SBS …Tôi hy vọng nhà đài luôn hạnh phúc…có thể phát triển thịnh vượng…và có thể sản xuất nhiều thể loại phim ngắn hơn nữa. Câu chuyện và những cảm xúc có một chút thiếu xót. Tôi tin rằng các bạn sẽ khắc phục được nhờ năng lực chỉ đạo diễn xuất”.

Người xem giải thích những lời của Lee Jong Suk theo nhiều nhiều hướng khác nhau. Một số chỉ ra rằng nam diễn viên đang thô lỗ để biên kịch, và những người khác quan sát thấy rằng một ngôi sao nổi tiếng đã cho thấy sự kiêu ngạo của mình. Họ bình luận: “Đúng là kẻ trơ trẽn …”, “Anh ta chắc phải nghĩ mình là một diễn viên thực lực hay gì”, “Anh ta đang cố gắng gây chiến với nhà văn hay sao?”….và nhiều phản hồi khác.

Nhưng mặt khác, khán giả đồng tình với nhận định của Lee Jong Suk về những lời góp ý cho cốt truyện: “Tôi bắt đầu xem phim này bởi vì teaser có vẻ thú vị, nhưng anh ấy nó đúng 100%, câu chuyện còn thiếu. Chỉ giống như Lee Jong Suk đang quan tâm đến bộ phim vì chủ đề này nhưng khi anh ấy quay phim, anh ấy chắc hẳn không hài lòng với nó”, “Tôi không nghĩ câu chuyện đó tuyệt vời ; khi tôi thấy anh ấy đăng bài này, tôi nghĩ có lẽ anh ấy đã phản hồi lại khiếu nại của người xem một chút “.

Mời các bạn đón xem tập cuối của phim phát sóng vào tối nay trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất