Phim Ảnh

‘Chạy trốn thanh xuân’ tập 7: Tình cảm với Nam trở nên vô vọng, An và Phi liệu có thể thành đôi?

Sun
Chia sẻ

Tiếp nối diễn biến của tập 6, An (Lưu Đê Ly) chấp nhận lời mời và đến gặp Bố Nam (NSƯT Hoàng Hải) để nói chuyện về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Nam (Mạnh Trường).

Ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải) thẳng thắn chia sẻ cùng An (Lưu Đê Ly) những suy nghĩ của mình: “Con trai bác và cháu không nên gặp nhau nữa.” Ông luôn cố gắng làm tất cả để khắc phục những sai lầm trong quá khứ, làm mọi thứ để bảo vệ mái ấm gia đình.Vì vậy, ông không muốn quan hệ của An và Nam (Mạnh Trường) tiếp tục, điều đó chỉ khiến mọi chuyện càng thêm tồi tệ và gây khó xử cho mọi người. Có lẽ là quá ích kỷ khi không quan tâm đến cảm xúc của con trai mình và An, nhưng ông Hoài vẫn vững vàng trước quyết định của mình, khuyên An nên biết phải làm gì để tốt cho tất cả mọi người. Ông còn nhấn mạnh: “Bác nghĩ, cháu sẽ khác mẹ cháu.” Ông hy vọng An đừng quá “cố chấp” như mẹ mình, để phải gánh chịu những kết cục đau khổ. Ông mong muốn những câu chuyện quá khứ sẽ được ngủ yên, mọi chuyện sẽ diễn ra bình thường như trước lúc An gặp lại Nam.

Ông khuyên An: “Nhất định, cháu không được cố chấp như mẹ cháu.”

Tưởng rằng đã giải quyết mọi chuyện xong cùng An, nhưng ông Hoài rất tức giận khi biết con trai mình vẫn còn quan tâm đến “cô bé hàng xóm” cũ, còn dùng mối quan hệ của ông để giúp đỡ An. Ông lớn tiếng trách mắng Nam, nhắc nhở anh phải hành động cho đúng, biết mình muốn gì và phải làm gì. Ông không muốn những nỗ lực sửa chữa và bảo vệ gia đình này bao lâu nay bị sụp đổ bởi chính con trai mình.

“Đã biết thì hành động cho ra một người biết mình muốn gì, định làm gì. Đừng để cho bố thất vọng.”

Còn về phần Nam, chứng kiến cảnh mẹ mình đau khổ và nghe những lời dặn dò của bố, anh phân vân, đắn đo suy nghĩ không biết giải quyết mọi chuyện như thế nào. Trong tập trước, Nam cố tình lẫn tránh An, nhưng vẫn âm thầm đứng sau nhờ người hỗ trợ cô trong công việc. Còn tập này, Nam vẫn lặng lẽ đứng ngoài phòng bệnh quan sát An khi cô lâm vào tình trạng nguy hiểm, nhờ người quen của bố để chữa trị cho cô, thanh toán mọi viện phí thay cho người thân của An. Nam đau khổ khi bị những ràng buộc trói chân anh, không thể sống thật với cảm xúc của mình. Anh không thể đưa ra quyết định cuối cùng, cảm xúc của cá nhân hay hạnh phúc gia đình? Nam vẫn luôn để câu hỏi đó dằn vặt trong tim mình, thật quá khó khăn để quyết định.

Nam tâm sự cùng Châu (Huyền Lizzie) những suy nghĩ của mình

Trong tập này, mối quan hệ của An và Phi (Huỳnh Anh) cùng những người bạn cùng phòng đã có những bước chuyển biến tốt đẹp. Cô dần mở lòng với mọi người, trò chuyện nhiều hơn và cười nhiều hơn.

Mọi chuyện bắt đầu khi Phi thấy An ngồi co ro trong màn mưa tầm tả trước nhà trọ. An ôm lấy đôi vai bị thương và ngất lịm đi trước sự hoảng hốt của Phi. Anh lập tức đưa cô đến bệnh viện, gọi điện cho Nam và bạn bè về tình trạng của cô. Vết thương bị hoại tử, nhiễm trùng máu khiến An sốt và hôn mê trong nhiều giờ liền. Anh lo lắng, đi tới đi lui trước cửa phòng bệnh; thường xuyên bên cạnh, chăm sóc An một cách tận tình trong những ngày cô nằm viện. Hành động có chút “bá đạo” nhưng đáng yêu; những lời trách móc có chút khó nghe nhưng lại rất ngọt ngào, chứa đầy sự quan tâm, lo lắng của Phi dành cho An khiến khán giả mỉm cười thích thú.

“Nhai”, “Nuốt” - những câu nói “bá đạo” của Phi khi chăm sóc An

Phi trách móc An vì không nhờ anh giúp đỡ

Trong lúc đó, khi nhận được thông báo từ Phi, các thành viên xóm trọ đã tới thăm An. Không chỉ vậy, Xuân (Hiệp Đỗ) còn trêu Phi chăm An như chăm “vợ mới đẻ”. Còn Đạt (Đức Anh) hóm hỉnh khẳng định An là “dâu” đầu tiên ở phòng nên được hưởng những quyền lợi ưu tiên. Những lời trêu chọc của mọi người, khiến cả hai ngượng ngùng. Đặc biệt là Phi, anh dần có tình cảm với An hơn, không soi mói cô như trước, quan tâm hết mực đến “ân nhân” của mình.

Các thành viên xóm trọ đến thăm và trêu chọc hai người

Đồng thời, sự xuất hiện của mẹ Thùy (Hoa Thúy) khiến xóm trọ tinh tươm và nhộn nhịp hơn. Bà đến ở cùng con trong thời gian tìm việc mới, nấu nướng, dọn dẹp cho xóm trọ. Những bữa cơm “chuẩn dì nấu”, những lời trêu chọc nhau, những tiếng nói cười khiến xóm trọ vui tươi, ấm ấp hơn hẳn. An cũng cảm thấy hạnh phúc hơn khi được mẹ Thùy quan tâm và chứng kiến tình cảm giữa hai mẹ con.

Những tình cảm và sự nhiệt tình của mọi người xung quanh khiến An vui vẻ hơn, lạc quan hơn. Nhưng cô vẫn không thể nào quên những gì ba Nam đã nói và những chuyện xảy ra giữa cô và Nam. Đau đớn khi hy vọng dần vụt tắt nhưng An không thể để mọi chuyện phức tạp hơn nữa. Cô gửi trả lại viện phí Nam đã đóng, quyết định “rạch ròi” mối quan hệ của hai người. Cô không muốn Nam phải khó xử, đứng giữa mình và gia đình, rời xa Nam là việc cô phải làm.

Cuối tập phim, Nam ngạc nhiên và hoang mang trước câu nói của An “Anh không đến cũng tốt mà.” Liệu rằng Nam sẽ quyết định như thế nào về tình cảm giữa anh và An? Bà Phương sẽ phản ứng ra sao khi biết chuyện con trai mình vẫn còn liên lạc và quan tâm đến cô bé hàng xóm năm xưa? Tình cảm của An và Phi sẽ có những bước chuyển biến như thế nào?

Hãy cùng SaoStar đón xem tập 8 của bộ phim để theo dõi tiếp những diễn biến của câu chuyện. Chạy trốn thanh xuân được chiếu hàng tuần vào thứ Hai, thứ Ba trên kênh VTV3 lúc 21h40.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin mới nhất