Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 7: Hết bố lại đến mẹ của Nam ra mặt gặp An để ngăn cản tình yêu hai người

Nhã Nhã
Chia sẻ

Vừa bị bố của Nam dằn mặt, An lại tiếp tục có nguy cơ bị mẹ của Nam gặp mặt ngăn cản. Mối tình của An và Nam quả thực rất phức tạp.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân không chỉ khắc họa thành công cuộc sống thanh xuân của các nhân vật khi còn đang học đại học mà còn thể hiện được đa chiều các khía cạnh trong tình cảm, đặc biệt là trong mối quan hệ của An (Lưu Đê Ly đóng) - Nam (Mạnh Trường đóng) - Phi (Huỳnh Anh đóng).

Không chỉ là cuộc đời của các cô cậu sinh viên mà “Chạy trốn thanh xuân” còn là sự rối rắm trong tình cảm của An - Nam - Phi

Trong tập 7, ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) - Bố của Nam đã bất ngờ gặp lại An và biết được mối quan hệ giữa An và con trai mình. Chính vì thế, ngay sau đó, giữa An và bố của Nam đã có một cuộc gặp gỡ không mong muốn. Trong cuộc gặp gỡ, ông Hoài đã bày tỏ hy vọng An và Nam sẽ không bao giờ gặp nhau và chấm dứt ngay mối quan hệ không rõ ràng của hai người.

Cuộc gặp gỡ không mong muốn giữa An và bố của Nam

Cũng trong tập 7, mẹ của Nam (NSƯT Chiều Xuân đóng) đã nghe được cuộc điện thoại giữa An - Nam và tỏ ra vô cùng tức giận. Bà cho rằng Nam đang làm trái những gì mà bà đã hy vọng. Do đó, rất có thể một cuộc gặp gỡ nữa giữa mẹ của Nam và An sẽ diễn ra trong tập 8 bộ phim Chạy trốn thanh xuân.

Mẹ Nam phát hiện ra mối quan hệ giữa con trai và An

Bên cạnh đó, trong tập 8, một chuyến du lịch giữa các thành viên trong xóm trọ cũng đã khiến mối quan hệ giữa An và mọi người được kéo lại gần hơn. Qua chuyến đi này, chắc chắn mối quan hệ giữa An và Phi, Thùy (Ngọc Anh đóng) và Duy (Bình An đóng), Vy (Thu Huyền đóng) và Đạt (Lâm Đức Anh đóng) sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Những thành viên trong xóm trọ đã có một chuyến đi du lịch tuyệt vời

Có thể nói, tập 8 bộ phim Chạy trốn thanh xuân là một trong những tập phim hay và sâu sắc nhất của bộ phim này. Nếu như người xem muốn một lần được sống lại trong tuổi thanh xuân tươi đẹp thì chắc hẳn đây sẽ là một cơ hội vô cùng tuyệt vời.

Có lẽ, chuyến đi này chính là cầu nối cho tình cảm của An và Phi

Tập 8 bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 ngày hôm nay 18/12 trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tình tiết tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất