Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 4: Cả khu trọ bị kiện nhưng Lưu Đê Ly vẫn làm ngơ không đứng ra làm chứng!

Nhã Nhã
Chia sẻ

Vừa trải qua 4 tập nhưng "Chạy trốn thanh xuân" đã có biến lớn, sau vụ việc Vy suýt bị lừa mất đời con gái thì cả Vy, Phi và Đạt đều có nguy cơ bị tên biến thái định lừa đời con gái của Vy kiện ra tòa.

Trong tập 3 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người xem đã được một phen hú hồn với cảnh Vy (Thu Huyền đóng) bị tên háo sắc giả danh người đại diện của Star Wall lừa vào tròng. Vì chuyện này, Vy suýt nữa bị mất đời con gái.

Vy suýt nữa mất đời con gái vì ham tiền, hám lợi

Tuy nhiên, sự cảnh báo của An (Lưu Đê Ly đóng) với Phi (Huỳnh Anh đóng) và Đạt (Lâm Đức Anh đóng) đã giúp Vy may mắn không bị hại. Sau đó, để trả thù tên háo sắc, Vy đã chụp ảnh thương tích của mình và bóc phốt hắn trên mạng xã hội.

Vy chụp ảnh thương tích rồi bóc phốt tên háo sắc đã định cho cô vào bẫy lên mạng

Cái trò bóc phốt nhau đã không còn lạ gì trong cuộc sống hiện thực, thế nhưng cái cách mà biên kịch đưa chi tiết này vào bộ phim khiến nhiều người xem cảm thấy vô cùng thân thuộc. Sau những dòng trạng thái bóc phốt trên mạng xã hội, tên háo sắc giả danh người đại diện của Star Wall cũng đã có những động thái.

Ngay sau đó, tên háo sắc đã có những động thái, yêu cầu Vy xin lỗi nếu không sẽ kiện

Hắn công khai đoạn tin nhắn giữa hai người và buông những lời lẽ lửng lơ khiến cộng đồng mạng bắt đầu chĩa mũi tên vào Vy. Không chỉ vậy, hắn còn bắt Vy phải xin lỗi và báo công an, tìm luật sư đòi kiện Phi, Vy và Đạt.

Vy đã bị mời đi gặp luật sư, Phi cũng bị công an triệu tập để điều tra

Rơi vào tình huống này, cả Vy, Phi và Đạt đều rất hoang mang. Mặc dù An là một nhân chứng nhưng khi nghe tin, cô cũng dứt khoát không chịu đứng ra làm nhân chứng, ngay cả khi Phi và Vy cầu xin. Hành động này ban đầu đã khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ.

Phi cầu xin An đứng ra làm chứng nhưng không được, anh tỏ ra vô cùng tức giận

Cô gái lúc nóng lúc lạnh, lúc dịu dàng lúc như quái vật này chỉ vừa mới khiến anh chàng sinh viên kiến trúc điêu đứng ở tập trước đã quay ngoắt 360 độ ở tập sau. Trong những tập tiếp theo, chắc chắn cuộc sống của những chàng trai, cô gái ở trong khu trọ này sẽ còn gặp nhiều chuyện hơn nữa.

Liệu những anh chàng, cô gái trong khu trọ này sẽ làm gì tiếp theo để tránh được cái họa này?

Nếu muốn biết diễn biến của những tập tiếp theo như thế nào, hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất