Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 4: Biểu cảm thú vị của Bình An khi nghe người tình trong mộng nhõng nhẽo

Nhã Nhã
Chia sẻ

Preview tập 4 bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" tiết lộ nhiều điểm thú vị cũng như hấp dẫn. Một trong những chi tiết khiến dân mạng ôm bụng đó chính là biểu cảm không thể nhịn được cười của nam diễn viên Bình An.

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, bộ ba nam diễn viên điển trai và tài năng Huỳnh Anh (vai Phi), Bình An (vai Duy) và Mạnh Trường (vai Nam) được rất nhiều khán giả chú ý. Trong khi Huỳnh Anh và Mạnh Trường đã khá quen thuộc với khán giả thì nam diễn viên Bình An lại tỏ ra khá lạ lẫm, không chỉ lạ lẫm về ngoại hình mà còn cả diễn xuất cũng như biểu cảm siêu thú vị của anh.

Ba chàng trai ấn tượng nhất của bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”

Có lẽ người xem đã vô cùng quen thuộc với hình ảnh điển trai và lãng tử của Bình An ngoài đời nên khi hóa thân vào một cậu sinh viên khéo léo và ga lăng, có vẻ người xem vẫn chưa kịp bắt sóng. Cụ thể, nếu không đọc thông tin, rất ít người nhận ra Bình An ngay từ tập đầu tiên của bộ phim.

Preview tập 4 bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”

Sang tập 4, người xem lại một lần nữa ngao ngán khi Bình An có cái biểu cảm không giống ai khi được bạn diễn Ngọc Anh (vai Thùy) nhõng nhẽo.

Biểu cảm bĩu môi của Bình An trong phim “Chạy trốn thanh xuân”

Thùy là một cô sinh viên ngoan, khi nhìn thấy mẹ mình làm người giúp việc mà bị chủ nhà nghi ngờ, cô đã khuyên mẹ bỏ việc, các chi phí lo cho cuộc sống của mình Thùy sẽ tự gánh vác. Chính vì thế, khi Vy (Thu Huyền đóng) ngỏ ý muốn thuê Thùy làm shipper, cô đã đồng ý ngay. Nào ngờ, vừa mới buổi đầu tập tọe làm shipper, cô đã bị công an bắt vì tội đi ngược đường và còn đâm dính người ta.

Thùy nhõng nhẽo và gọi Duy đến giúp khi bị công an bắt

Y theo mô tuýp của cuộc sống đời thực, lúc này Thùy không biết cầu cứu ai ngoài Duy còn Duy thì dại gái vui vẻ nhận lời giúp đỡ cũng không quên kèm theo biểu cảm đáng yêu trá hình mà nhiều người xem gọi tạm là biểu cảm “bĩu môi”.

Biểu cảm bĩu môi, trợn mắt của Bình An

Cái biểu cảm này khiến người xem vô cùng ám ảnh bởi nó hoàn toàn khác xa với hình ảnh nam thần đẹp trai, lãng tử của Bình An trong đời thực.

Nhiều người xem chú ý và ám ảnh với cái biểu cảm không giống ai này của Bình An

Cũng trong tập 4 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, Nam và An (Lưu Đê Ly đóng) cũng đã chính thức có một cuộc gặp mặt tử tế. Mặc dù đã có người yêu mới nhưng có vẻ Nam vẫn còn rất lưu luyến về mối tình với An. Một chiếc ảnh chụp chung với cô vẫn được Nam giữ ở trong phòng nhưng chẳng may bị mẹ của mình phát hiện và nổi trận lôi đình.

Mẹ của Nam tìm thấy bức ảnh của anh với An thời còn trẻ trong phòng và nổi giận

Nguyên nhân khiến mẹ của Nam (NSƯT Chiều Xuân đóng) bất ngờ tức giận khi Nam còn lưu giữ chiếc ảnh được cho là tại mẹ của An. Trước đó, trong tập 1, một phân đoạn đã tiết lộ rằng, mẹ của An - Bà Mỹ (Thanh Tú đóng) đã cặp bồ với bố của Nam (NSƯT Hoàng Hải đóng). Có lẽ chính vì thế mà khoảng cách giữa An và Nam ngày càng xa cho tới hiện tại.

Nguyên nhân được cho là do mẹ của An đã từng cặp bồ với bố của Nam

Ngoài ra, về phía nhân vật Vy, sau khi trốn thoát khỏi tay chơi chuyên đi phá hoại đời con gái, cô đã cố tình chụp lại thương tích và bóc phốt hắn lên mạng xã hội. Dường như tên háo sắc đã có phản hồi, hắn bóc phốt lại Vy, cho rằng cô là người ham tiền ham tài, vừa ăn cướp vừa la làng, đồng thời chụp toàn bộ tin nhắn qua lại lên mạng xã hội và dọa kiện nếu Vy không xin lỗi. Có vẻ, mọi chuyện đã thực sự phức tạp.

Có vẻ chuyện Vy bị một tay chơi suýt đưa vào tròng bị làm lớn, chuyện gì sẽ xảy ra với Vy?

Chạy trốn thanh xuân quả thực là một bộ phim đáng xem ở thời điểm hiện tại. Dự kiến tập 4 là một tập phim rất hấp dẫn với nhiều chi tiết kịch tính. Bộ phim sẽ được phát sóng vào 21h40 tối nay 04/12/2018 trên kênh truyền hình VTV3, hãy cùng SAOStar đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất