Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 3: Hóa ra Lưu Đê Ly chính là thủ phạm khiến cô bạn thân bị đánh

Nhã Nhã
Chia sẻ

Đoạn preview tập 3 "Chạy trốn thanh xuân" trước đó đã tiết lộ cảnh Thùy bị côn đồ đánh túi bụi. Sau một hồi bán tính bán nghi thì cuối cùng người khiến Thùy bị vạ lây lại chính là An

Trước đó trong đoạn preview tập 3 của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người xem vô cùng ngỡ ngàng bởi cô gái hiền dịu nhất phim Thùy (Ngọc Anh đóng) lại bỗng dưng bị côn đồ đánh ngay trước cửa nhà.

Thùy bị đánh ở ngay trước cửa khu trọ

Nhiều người suy đoán, nguyên nhân cô bị đánh chính là do một trong hai người bạn cùng phòng, An (Lưu Đê Ly đóng) hoặc Vy (Thu Huyền đóng), trong đó, nhiều người có phần nghiêng về hướng của Vy, là Vy khiến Thùy bị đánh.

Khán giả đã từng nghi ngờ người hại Thùy bị đánh là An hoặc Vy

Cuối cùng, người khiến cho Thùy bị đánh lại chính là cô gái quái vật An. Được biết, trước đó, An chính là người đã cắn răng gọi điện để báo cho công an về sự tồn tại của một ổ cờ bạc mà mẹ cô thường xuyên đến đó.

Cuối cùng, An lại là người khiến Thùy bị đánh lây

Mục đích làm vậy của An chỉ là muốn người mẹ đam mê cờ bạc của mình phải vào tù và không làm phiền tới cuộc sống của cô nữa. Nào ngờ, việc làm này đã khiến cô trở thành con mồi của bọn xã hội đen. Việc Thùy bị đánh vạ lây vì An, hung thủ được cho là một trong những người đã bị bắt vì An “chim lợn” với công an.

An là người báo công an bắt mẹ vào tù, vô tình gây hấn với bọn xã hội đen

Vụ việc khiến An bị Vy và cả nhà đuổi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, vụ việc của Vy đã khiến An lấy lại lòng tin của mọi người. Trước đó, Vy có gặp gỡ một anh chàng tự xưng là người đại diện của hãng người mẫu Star Wall và suýt chút nữa bị hắn lừa uống thuốc. Nhờ có An, Vy đã một lần thoát khỏi nguy hiểm.

An hất đổ cốc nước có chứa thuốc mê, giải nguy cho Vy

Ngay sau khi vụ việc Thùy bị đánh vạ lây, Vy đã nhận được cuộc gọi của Star Wall, tuy nhiên đó chỉ là cái bẫy để lừa cô vào chòng. Thật may mắn khi An đã không để bụng sự ganh ghét và đố kỵ của Vy, cô vẫn thông báo cho Phi (Huỳnh Anh đóng) về sự nguy hiểm của Vy. Chính vì thế, Vy đã được cứu kịp thời mà không rơi vào tay chơi giả làm người đại diện của Star Wall kia.

Vy suýt nữa mất đời con gái, may mắn nhờ An, Phi cùng những người bạn khu trọ giúp đỡ

Hai sự việc trên xảy ra liên tiếp khiến An nhận được sự tin tưởng của mọi người trong nhà trọ, nhất là Phi. Có vẻ câu chuyện tình yêu giữa soái ca và quái vật đã bắt đầu chớm nở. Trong những tập tiếp theo, liệu sự xuất hiện của tình cũ Nam (Mạnh Trường đóng) có khiến cho tình cảm giữa An và Phi thay đổi hay không và có chuyện gì sẽ xảy ra tại khu nhà trọ này?

Sau hai việc liên tiếp xảy ra, câu chuyện tình cảm của Phi và An bắt đầu có tiến triển mới

Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 4 của bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 tối thứ ba ngày mai 04/12/2018 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất