Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 2: Khán giả thương cảm quá khứ của nhân vật An do Lưu Đê Li thể hiện

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong tập 2 của bộ phim "Chạy trốn thanh xuân", nội dung của bộ phim đã tiết lộ nhiều hơn về quá khứ của nhân vật chính - An khiến người xem không khỏi thương cảm.

Chỉ mới phát sóng 2 tập phim nhưng có khá nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Mặc dù nữ chính Lưu Đê Li. từng bị chỉ trích trước khi bộ phim ra mắt, tuy nhiên sau hai tập đầu tiên, rất nhiều người xem đánh giá cao Chạy trốn thanh xuân và dành lời khen cho cô.

Khá nhiều người tỏ ra hài lòng về bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”

Quả thực, Chạy trốn thanh xuân là một bộ phim tiếp nối Quỳnh búp bê không thể tuyệt vời hơn. Bộ phim có nội dung chủ yếu khắc họa thời gian thanh xuân của nhân vật An (Lưu Đê Li đóng) cùng những người bạn Phi (Huỳnh Anh đóng), Thùy (Ngọc Anh đóng), Vy (Thu Huyền đóng), Duy (Bình An đóng), Nam (Mạnh Trường đóng)…

Nam - Chàng trai mà An đã thương thầm bấy lâu nay

Trong tập 2 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, khán giả càng có thêm nhiều điểm khác để khẳng định về chất lượng của bộ phim, đặc biệt là diễn biến tâm lý cũng như sự phát triển về nội dung của nhân vật An. Ở tập này, có khá nhiều điểm mới được tiết lộ về nhân vật An.

An - Cô gái chưa đầy tâm sự, bên ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại rất yếu mềm

Cô là đứa con gái, sinh ra không được mong đợi, không có cha, mẹ thì bỏ rơi vì không muốn cô xuất hiện trên đời. Gia đình có bà nội nhưng đã qua đời khá lâu trước đó. Thời trẻ, cô đã từng yêu thầm chàng trai hàng xóm tên Nam, tuy nhiên vì mẹ cô cặp bồ với bố của Nam, cùng với việc Nam chuyển nhà, hai người lâu không gặp nhau nên đã từ từ mà xa cách.

Từ nhỏ, An đã phải tự mình trải qua rất nhiều đau khổ, từ gia đình tới tình yêu

Cho đến nhiều năm sau, An vẫn rất nhớ Nam, tấm ảnh chụp chung giữa cô và Nam được An giữ gìn rất kỹ. Chỉ vì Vy - cô bạn cùng phòng oái oăm dám lục lọi đồ đạc và lấy bức ảnh mà An đã nổi đóa lên vật Vy ra sàn nhà để lấy lại bức ảnh.

An vật Vy ra sàn để lấy lại bức ảnh chụp chung với Nam

Cũng là bức ảnh ấy, trong tập 1, An đã phải đưa rất nhiều tiền cho người mẹ đam mê cờ bạc để lấy lại bức ảnh chụp chung với Nam. Có thể thấy, Nam chính là người trong lòng của An, là người mà cô vẫn còn nhiều khúc mắc trong lòng.

Liệu sau này, tại sao An và Phi lại yêu nhau?

Tuy nhiên, lý do gì mà tại sao sau này An và Phi lại thành một cặp? Điều này sẽ nhanh chóng được tiết lộ ở những tập phim tiếp theo. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo của Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất