Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 16: Vừa nhập viện, bà Mỹ lại tiếp tục bị tình cũ đe dọa thuê người xử lý

Nhã Nhã
Chia sẻ

Vừa nhập viện vì bị xã hội đen xử, bà Mỹ lại tiếp tục vướng vào hàng loạt những rắc rối với tình cũ - ông Hoài.

Mối quan hệ oan gia giữa bà Mỹ (Thanh Tú đóng) và tình cũ là ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) không biết đến bao giờ mới dừng lại. Trong những tập gần đây, bà Mỹ lần lượt hết lần này tới lần khác bắt thóp được người cha, người chồng đạo mạo là ông Hoài.

Ông Hoài - Người cha đạo mạo, người chồng giả tạo

Trong những tập trước, bà Mỹ cùng bồ mới đã lập kế hoạch theo dõi nhất cử nhất động của ông Hoài và bồ nhí để thu thập làm bằng chứng tống tiền. Sau khi bị giang hồ xử lý, bà Mỹ phải nhập viện điều trị và lại vô tình gặp ông Hoài cùng bồ nhí đến bệnh viện xử lý hậu quả của cuộc du lịch sinh thái.

Vừa nhập viện, bà Mỹ lại tiếp tục bị tình cũ đe dọa thuê người xử lý

Bà Mỹ tống tiền ông Hoài nhưng bị ông Hoài dọa sẽ hóa kiếp

Sau khi bị tình cũ phát hiện, ông Hoài dùng tiền hòng mục đích che giấu sự thực ngoại tình. Với số tiền 2 tỷ mà bà Mỹ yêu cầu, ông dọa sẽ hóa kiếp bà Mỹ một cách nhanh chóng nếu bà cứ khăng khăng tống tiền ông với con số khổng lồ như vậy. Tuy nhiên, quả không uổng là tình cũ, không ai hiểu bà Mỹ như ông Hoài và cũng không ai hiểu ông Hoài như bà Mỹ, cuối cùng con số 1 tỷ đã được ấn định.

Bà Mỹ và ông Hoài quả thực là cặp đôi trời sinh là dành cho nhau…

…Chỉ tiếc, hai người chưa có duyên phận

Về phía ông Hoài và cô bồ nhí, sau khi bị An (Lưu Đê Ly đóng), Phi (Huỳnh Anh đóng) và bà Mỹ bắt gặp, ông Hoài vẫn cố gắng thuyết phục cô bồ nhí này bỏ cái thai đi nhưng kết quả ra sao thì người xem phải chờ đợi tập 15-16 của bộ phim Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar đón xem bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất