Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 16: Bị tình cũ phũ phàng đá đít, liệu An có tỉnh giấc mộng?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau một hồi giằng đi kéo lại, cuối cùng Nam đã đến với Châu và vứt bỏ mối tình nhiều năm với An. Về phía An, cô đã rất bất ngờ và hoang mang khi người đàn ông mình bảo vệ và che chở không chọn mình.

Trong 14 tập đầu tiên của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, tình cảm của An (Lưu Đê Ly đóng) và Nam (Mạnh Trường đóng) luôn khiến người xem cảm thấy vô cùng tức tối. Hai người có tình cảm với nhau nhưng cứ dùng dằng yêu, không yêu, yêu và không yêu. Dù cho có sự xuất hiện của Phi (Huỳnh Anh đóng) nhưng mối quan hệ của hai người vẫn không có nhiều tiến triển.

Mối quan hệ giữa An và Nam vẫn cứ dùng dằng từ trước tới giờ

Preview tập 16 bộ phim Chạy trốn thanh xuân vừa được hé lộ, cuối cùng Nam cũng cho An một câu trả lời dứt khoát. Việc này đã khiến An bàng hoàng, cuối cùng người đàn ông mà cô đã từng bảo vệ, che chở cũng không thể ở bên cô.

Bị tình cũ phũ phàng đá đít, liệu An có tỉnh giấc mộng

Trong tập 16, An, Phi, Nam, Châu (Minh Huyền đóng) đã có một bữa ăn với nhau. Trong khi Phi đang cố gắng bảo vệ và giữ giá cho An thì An lại có vẻ vô cùng luống cuống khi biết rằng Châu và Nam chuẩn bị kết hôn.

Trong bữa ăn, An cảm thấy bối rối khi biết tin Châu và Nam chuẩn bị kết hôn

Nhiều người xem cho rằng, thái độ của An xuyên suốt những tập vừa qua cực kỳ mâu thuẫn. Vừa mới tỏ ra buồn bã và thất vọng về mối quan hệ với Nam, An thay đổi rất nhanh chóng, thể hiện tình cảm với Phi không chút ngại ngần. Đôi khi, ngay cả người xem cũng không thể biết rốt cục trong lòng An đang hướng về Nam hay hướng về Phi?

An và Phi uống bia dưới ánh hoàng hôn

Rồi lại gặp Nam, tỏ ra buồn bã vì Nam

Bằng chứng, trong phân cảnh uống bia dưới ánh hoàng hôn ở tập 11-12 Chạy trốn thanh xuân, những lời dịu dàng của An dành cho Phi dưới ánh hoàng hôn khi cô tưởng rằng Phi đã say bia mà ngủ mất đã chứng tỏ tình cảm và sự thích thú của mình với Phi. Tuy nhiên, cũng trong hai tập này, sự buồn bã, tâm trạng, ánh mắt, lời nói của nhân vật An khi đối diện với Nam lại khiến người xem cảm thấy phẫn nộ.

Lòng của An sẽ hướng về Phi hay Nam?

Rốt cục, An thích Phi, yêu Nam hay đang bối rối giữa tình cảm của hai người? An sẽ lựa chọn ra sao khi biết Nam chuẩn bị đến với Châu? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 16 Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ ba trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất