Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 15: Vừa gương vỡ lại lành nhưng gia đình Nam lại chuẩn bị có biến

Nhã Nhã
Chia sẻ

Tiếp tục ngoại tình, ông Hoài bị người xem ném đá không thương tiếc. Hậu quả, bị bồ nhí làm loạn, gia đình ông Hoài sẽ lại tiếp tục rơi vào cảnh trớ trêu.

Trong những tập trước của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, bộ mặt thật của ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) đã lộ diện. Đằng sau vẻ đạo mạo và giả vờ tri thức của ông là những hành động phá nát gia đình đang hạnh phúc yên ấm.

Bộ mặt và điệu cười đạo đức giả của nhân vật ông Hoài khiến người xem cảm thấy phẫn nộ

Sau cuộc tình với mẹ của An là bà Mỹ (Thanh Tú đóng) và cái lần cắt tay tự tử của vợ là bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng), những tưởng ông Hoài sẽ hiểu rằng quay đầu là bờ nhưng thực tế, thiên sinh khó đổi bản tính khó dời, sau nhiều năm ông Hoài vẫn luôn dắt bên mình cô bồ nhí trẻ trung xinh đẹp tên Nhung.

Chân dung cô bồ nhí của ông Hoài

Cuộc sống của gia đình Nam (Mạnh Trường đóng) vốn không được êm ấm kể từ sau cái lần ông Hoài ngoại tình. Bà Phương cũng tỏ ra lạnh nhạt với chính gia đình của mình dù chồng và con có cố gắng dỗ dành thế nào đi chăng nữa.

Thái độ lạnh nhạt của bà Phương sau nhiều năm bất ngờ thay đổi

Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của An (Lưu Đê Ly đóng) và những lời khuyên của Nam, Châu (Minh Huyền đóng), bà Phương đã hiểu được sự quan trọng của bản thân đối với chồng, con và từng bước lấy lại sự hạnh phúc vốn có của gia đình. Thế nhưng, đây lại chính là nguyên nhân khiến cô bồ nhí của ông Hoài ngày càng trở nên ganh ghét, đố kị. Dự kiến, chẳng mấy nữa mà sự xuất hiện của cô bồ nhí này sẽ dấy lên phong ba bão táp cho gia đình của Nam.

Vừa gương vỡ lại lành nhưng gia đình Nam lại chuẩn bị có biến

Trong tập 15 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, cô bồ nhí của ông Hoài bất ngờ có thai đồng thời muốn sinh đứa con này ra hòng bắt ông Hoài phải từ bỏ bà vợ già để đến với cô. Tuy nhiên, thật trùng hợp, cuộc tranh cãi giữa ông Hoài và bồ nhí tại bệnh viện đã bị An, bà Mỹ cùng Phi (Huỳnh Anh đóng) phát hiện. Trong khi An và Phi còn đang vô cùng bàng hoàng trước những gì đang được chứng kiến thì bà Mỹ đã kịp thời quay lại video clip để tống tiền.

An và Phi bàng hoàng trước sự việc, còn bà Mỹ đã kịp lưu lại bằng chứng

Ngoại tình chính là hố sâu, giết chết sự bền vững của một cuộc hôn nhân, đặc biệt là những cuộc hôn nhân xế chiều và đã từng có những vết rạn nứt không hề nhỏ. Chắc chắn, gia đình của Nam sẽ gặp nhiều sóng gió trong những tập tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân.

Bà Phương và ông Hoài sẽ ra sao nếu cô bồ nhí xuất hiện?

Câu hỏi đặt ra, liệu An có một lần nữa làm mọi cách để bảo vệ cho Nam và gia đình của anh như trước hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất