Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 14: Các bà vợ phải nắm ngay chiêu này của ông Hoài để phát hiện chồng ngoại tình

Nhã Nhã
Chia sẻ

Ngoại tình như không ngoại tình, quả thực chiêu trò của ông Hoài quá đỉnh cao. Chỉ vài chiêu cơ bản mà đã lừa được bà Phương, xoay bà như chong chóng.

Sự việc ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) tiếp tục ngoại tình đã bại lộ trong tập 11 bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Sự việc này đã khiến khá nhiều người xem bất ngờ, luôn luôn giả vờ có đạo đức nhưng thực tế lại ngoại tình bên ngoài, tự mình phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Tỏ ra vô cùng tốt và có đạo đức, nhưng thực chất chỉ là đạo đức giả mà thôi

Để che giấu bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng), ông Hoài không chỉ nói dối một lần. Đi với bồ, ông Hoài luôn tỏ ra ân cần và nói xấu vợ. Về nhà, ông lại bắt đầu giả tạo, ân ân ái ái với bà Phương và con trai Nam (Mạnh Trường đóng).

Chiêu lừa vợ, dối con để ngoại tình của ông Hoài

Trong tập 14, khi đang đưa vợ đi mua sắm, ông bị cô bồ nhí phá hoại, liên tục gọi điện để cảnh cáo, dọa dẫm công khai mối quan hệ với bà Phương. Nghe cuộc đối thoại giữa hai người mà nhiều người xem cảm thấy thật khâm phục. Đúng là làm lãnh đạo có khác, lời nói cũng sắc xảo và đa nghĩa ghê!

Cứ tỏ ra ân cần với vợ…

Qua cuộc đối thoại này, chắc hẳn các bà vợ phải lưu ý thêm nhiều. Không phải cứ mỗi lần anh chồng nói đi họp, có việc gấp ở cơ quan đều là thật đâu nhé. Chẳng những thế, vừa âu âu yếm yếm với vợ là thế nhưng khi gặp bồ nhí, ông Hoài còn lật mặt nhanh như tráng trứng.

Nhưng bên cạnh đó thì liếc ngang liếc dọc, nói dối che giấu vợ ngoại tình

Cô bồ nhí nói rằng đã có thai với ông và hy vọng ông từ bỏ gia đình để đến với mình. Tuy nhiên, ông Hoài đã thẳng thừng từ chối, thậm chí còn buông những lời nói phũ phàng. Ông cho rằng, tình cảm giữa hai người chỉ là anh cho em nhận, em có anh cần mà thôi.

Thật không hay, ông Hoài cũng có lúc bị bồ nhí gài bẫy

Liệu sau cuộc nói chuyện, cô bồ nhí này có phá vỡ gia đình vừa lành lại của ông Hoài và bà Phương? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 14 bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 tối nay, thứ ba ngày 8/1 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất