Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 14: Bà Mỹ thoắt ẩn thoắt hiện như bóng ma của cuộc đời An

Nhã Nhã
Chia sẻ

Cứ biến mất rồi lại xuất hiện, bà Mỹ khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị. Mỗi lần trở lại, bà Mỹ đều đem lại phiền phức cho cô con gái An.

Vừa mới biến mất được một tập, bà Mỹ (Thanh Tú đóng) đã nhanh chóng quay trở lại gây họa cho con gái là An (Lưu Đê Ly đóng). Bà chẳng khác gì một bóng ma cứ lởn vởn xung quanh đem lại toàn những điều phiền phức cho con gái.

Bà Mỹ xuất hiện với nụ cười huyền thoại

Vừa lấy được 195 triệu từ An, bà đã bị chủ nợ lấy sạch. Chẳng những thế, bà còn khiến An gặp nguy hiểm khi đụng mặt tên mặt sẹo đã từng có ý đồ cưỡng hiếp cô. Tuy nhiên, sự có mặt của Phi (Huỳnh Anh đóng) lúc đó đã trấn an phần nào được cô nàng quái vật An này.

Thoắt ẩn thoắt hiện, bà Mỹ khiến người xem cảm thấy thú vị

Chỉ mới đó thôi, bà Mỹ lại tiếp tục xuất hiện bên cạnh An với ý đồ đòi tiền cô để trả nợ. Ở cuối tập 13 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, bà Mỹ bất ngờ trở lại, rình rập xung quanh xóm trọ của An. Có khá nhiều người xem tò mò rằng, tại sao bà Mỹ nắm được chứng cứ ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) - Bố của Nam ngoại tình mà không dùng chứng cứ đó để tống tiền ông, lấy tiền trả nợ.

Không trả được nợ, bà Mỹ bị chủ nợ đe dọa

Trong tập 14 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, bà Mỹ lại một lần nữa bắt gặp ông Hoài đi ngoại tình đồng thời quay lại video clip. Sự xuất hiện của bà Mỹ mỗi lần đều khiến người xem cảm thấy thú vị. Có thể nói, diễn xuất của diễn viên Thanh Tú vô cùng xuất sắc. Đó chính là khi đóng vai ác nhưng nữ diễn viên “cháo lòng” vẫn được rất nhiều người yêu mến.

An tỏ ra khá lo lắng khi bà Mỹ xuất hiện trở lại

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân đang được phát sóng vào lúc 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất